Sự kiện

Mẹ tá hỏa phát hiện vợ chồng con trai ôm nhau tử vong trên giường

Đến nhà con trai thì thấy cửa khóa trong, gọi không ai trả lời. Khi nhờ hàng xóm phá cửa vào nhà thì người mẹ bàng hoàng phát hiện vợ chồng con trai đã tử vong.

Ngày 14/9, Zing.vn có đưa tin, một lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk), cho biết đang điều tra nguyên nhân khiến anh Hoàng Đức Nhật (34 tuổi, ngụ xã Ea Phê) và vợ Trần Thị Phương (23 tuổi) tử vong.

Ngôi nhà xảy ra sự việc thương tâm.

Cụ thể, khoảng 8h ngày 14/9, bà Hoàng Thị Hường (mẹ anh Nhật) đến nhà con trai thì thấy cửa khóa trong, gọi không ai trả lời. Lúc này bà Hường nhờ hàng xóm mở cửa thì phát hiện vợ chồng anh Nhật ôm nhau tử vong trên giường kế bên có 1 chai thuốc sâu gần hết

Theo báo Người lao động, qua kiểm tra, bước đầu cơ quan công an xác đinh không có dấu vết bất thường trong phòng và trên thi thể nạn nhân. Gia đình nạn nhân cũng từ chối khám nghiệm tử thi và xin tự mai táng.

Một lãnh đạo UBND xã Ea Phê cho biết, vợ chồng anh Nhật làm nông và có con trai khoảng 3 tuổi. Tối 13/9, vợ chồng anh Nhật đưa con gửi cho bà nội và không có biểu hiện gì bất thường.

Qua xác minh thời gian gần đây, 2 vợ chồng nạn nhân nợ nần nhiều mất khả năng thanh toán, nên đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Hoàng Mai (tổng hợp)