Gia đình

Mẹ sống thực vật cả tháng trời bất ngờ tỉnh lại vì con kêu đói

Maria Laura Ferreyra, 42 tuổi, đang trong tình trạng sống thực vật bỗng dưng tỉnh dậy và cho cô con gái út bú khi cô bé ngồi cạnh giường bệnh và than đói.

Chị Maria Laura Ferreyra ở thành phố San Francisco, Argentina đã bất ngờ tỉnh dậy sau khi trải qua 30 ngày trong tình trạng thực vật.

Truyền thông địa phương cho biết Maria đã bị tấn công khi đang đi xe máy. Cô bị ngã đập đầu xuống đất dẫn đến bất tỉnh.

Các bác sĩ nói với gia đình rằng Maria có nguy cơ bị chết não và thậm chí còn đề nghị gia đình hiến nội tạng của cô. 15 ngày sau tai nạn, kiểm tra cho thấy chức năng thần kinh của Maria có hoạt động nhưng cô vẫn chưa tỉnh lại.

Cuối tuần trước, con gái út 2 tuổi của cô đến thăm mẹ ở bệnh viện. Khi cô bé ngồi bên mẹ và phụng phịu nói: "Mẹ ơi, con đói quá!", Ferreyra đột nhiên mở mắt và... kéo áo lên cho con bú.

Người chồng nói: "Đó là một khoảnh khắc kỳ diệu, độc đáo. Chúng tôi đều khóc. Nhìn cách hai mẹ cn ôm nhau, bản năng làm mẹ đó, thật tuyệt vời".

Ferrayra chụp ảnh cùng chồng Martin.

Công tố viên Leonor Failla, người tiếp nhận điều tra vụ tấn công cô Maria Laura Ferreyra, cho biết một kẻ tình nghi 23 tuổi đã bị bắt vì có liên quan đến vụ tấn công.

Hải Vân (Tổng hợp)