Video

Mẹ qua đời, các con xem lại camera thì phát hiện cảnh tượng đau lòng

Xem lại camera giám sát, các con bất ngờ phát hiện cảnh mẹ ngồi trước cửa ôm mặt khóc nức nở trước khi qua đời.


Câu chuyện buồn này được ghi lại tại huyện Hãn Châu, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Cụ thể, một người phụ nữ đã đột ngột ra đi khi đang ở nhà một mình mà không có ai bên cạnh. Sự ra đi đột ngột của người mẹ khiến những đứa con trong gia đình rất sốc. Họ nhanh chóng kiểm tra camera giám sát thì bất ngờ phát hiện cảnh tượng chuyện đau lòng.

Chỉ 4- 5 phút trước khi qua đời, cụ bà đã ngồi thất thần trước cửa. Thậm chí có lúc bà còn ôm mặt khóc nức nở. Sau đó, bà đi vào nhà, lên giường nằm và không tỉnh lại nữa.

Cô Trương, con dâu của cụ bà cho biết: "Sau khi biết mẹ qua đời, chúng tôi đã mở camera giám sát trước nhà xem. Hôm đó, mọi người đều bận việc, không có ai ở nhà. Mẹ tôi ra trước cửa ngồi rồi khóc lóc một lúc. Có lẽ bà linh cảm bản thân không ổn. Bà không gọi cho chúng tôi, cứ ngồi đó lặng lẽ. Chắc hẳn bà sợ con cái phải bỏ công bỏ việc về với bà. Cảnh tượng ấy thật quá xót xa".

"Khi xem lại camera giám sát, tôi đau lòng đến rơi nước mắt. Đây có lẽ là những hình ảnh cuối cùng của bà trước khi qua đời. Điều đáng buồn là cuối đời mẹ lại ra đi mà không có ai bên cạnh", cô Trương nói thêm.

Hải Vân (T/h)