Giải trí

Mẹ Phùng Thiệu Phong tuyên bố cực gắt về con dâu cũ Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chính thức "đường ai nấy đi" nhưng những tin tồn về nguyên nhân họ ly hôn vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng khiến khán giả tiếc nuối khi tuyên bố ly hôn sau 3 năm chung sống. Mỹ nhân Triệu Lệ Dĩnh là cái tên không còn xa lạ với khán giả xem truyền hình. Cô là một nàng hoa đán đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ, nổi tiếng nhờ vẻ ngoài trong sáng đáng yêu cùng kĩ năng diễn xuất xuất chúng. Khi Triệu Lệ Dĩnh thông báo kết hôn với nam diễn viên Phùng Thiệu Phong khiến người hâm mộ vui mừng.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thủa còn mặn nồng.

Tuy nhiên, trong thời gian hôn nhân cặp đôi vướng không ít những tin đồn. Yêu nhanh cưới nhanh và lời tuyên bố ly hôn đột ngột khiến người hâm mộ không khỏi sốc. Trong tuyên bố riêng của họ, họ đã nói rằng lý do khiến cả hai chia tay là vì họ không có thời gian bên nhau dẫn đến chia cách.

Hiện tại mặc dù cả hai đã ly hôn, ngỡ tưởng mọi chuyện đã đi vào êm đẹp nhưng có lẽ drama vẫn chưa dừng lại khi mẹ của Phùng Thiệu Phong bất ngờ có tuyên bố cực gắt về con dâu cũ. Việc Triệu Lệ Dĩnh ly hôn với con trai bà không phải lỗi của con trai bà, chính việc Triệu Lệ Dĩnh bỏ mặc gia đình sau khi kết hôn, suốt ngày ra ngoài xã hội và không muốn sinh con thứ hai nên đã dẫn đến việc mối quan hệ giữa hai người đã thay đổi và cuối cùng không thể hàn gắn nên dẫn đến ly hôn.

Sau tuyên bố này từ mẹ của Phùng Thiệu Phong khiến netizen bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng phải chăng mẹ của Phùng Thiệu Phong thấy Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp, giàu có, nổi tiếng nên cảm thấy không thích. Theo như phát ngôn của bà, cuộc hôn nhân giữa họ tan vỡ mọi lỗi lầm là do cô con dâu cũ này.

Trước đây, Phùng Thiệu Phong cũng bị đồn đoán rằng vợ “cắm sừng” và không thể chấp nhận được việc Triệu Lệ Dĩnh cặp kè đạo diễn lớn tuổi từ đó cả hai quyết định ly hôn.

Cụ thể tin đồn đưa ra khi mỹ nhân sinh năm 1987 đã xuất hiện tại một khách sạn cùng vị đạo diễn 67 tuổi và một số người quen khác. Việc cô ở lại đây cả đêm cũng làm dấy lên nhiều suy đoán từ dân mạng. Nhiều người bày tỏ nỗi thất vọng, sụp đổ hình tượng, số khác đặt câu hỏi: Liệu Triệu Lệ Dĩnh đã "đi đường tắt" để có thể trở thành “nữ hoàng rating” của màn ảnh Hoa ngữ?...

Nhan sắc ở tuổi 34 của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh vốn là một nữ diễn viên xuất sắc của làng giải trí, vốn dĩ có tương lai tốt trong sự nghiệp diễn xuất nhưng cuối cùng vận trình của cô không được như ý vì cuộc hôn nhân và ly hôn với Phùng Thiệu Phong. 

Sau khi cả hai chia tay, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng. Cô bắt đầu chuẩn bị cho sự trở lại, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Một số cư dân mạng tiết lộ rằng Phùng Thiệu Phong đã có tình mới. 

Trúc Chi (theo Tiền Phong, Saostar)