Sự kiện

Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên chưa nhận được lời xin lỗi từ bà Yến

Theo thông tin từ mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, gia đình bà chưa nhận được lời xin lỗi từ bà Phạm Thị Yến.

Trong clip nói về nguyên nhân dẫn tới vụ thảm án đau lòng khiến nữ sinh Cao Mỹ D. bị cưỡng bức sát hại khi đi giao gà ở Điện Biên, bà Phạm Thị Yến đưa ra những lời lý giải vô căn cứ, xúc phạm đến nạn nhân Cao Mỹ D. khi nói rằng nạn nhân bị hãm hại, giết hại là do "ác nghiệp của bạn ấy trong tiền kiếp". Tuy nhiên, những lời nói này đã xúc phạm và làm tổn thương không chỉ đến vong linh em D. mà đến cả gia đình em.

Liên quan đến vụ việc này, trên báo Dân Việt, bà Phạm Thị Yến (SN 1970, pháp danh Tâm Chiếu Hoàn Quán) tại Chùa Ba Vàng, tỉnh Quảng Ninh cho rằng, bà này không cố ý xúc phạm các anh hùng liệt sĩ và nữ sinh giao gà ở Điện Biên trong các buổi giảng với phật tử. Bà Yến bày tỏ muốn lên Điện Biên xin lỗi gia đình nữ sinh Cao Mỹ D..

Bà Phạm Thị Yến.

Tuy nhiên, trên báo Dân Trí, sáng ngày 28/3, bà Trần Thị H. (mẹ nữ sinh D.) chia sẻ không thể chấp nhận những lời nói của bà Phạm Thị Yến.

Mẹ nữ sinh Cao Mỹ D. cũng cho biết, gia đình chưa hề nhận được lời xin lỗi nào từ bà Yến.

“Chúng tôi cũng không thể bắt người phụ nữ này lên tiếng xin lỗi trước vong linh con gái tôi được, nếu bà ấy cảm thấy có lỗi thực sự thì tự tâm bà ấy sẽ phải lên tiếng", bà H. nói.

Trước đó, trao đổi trên báo Dân Việt, bà H. nói: "Nếu bà Yến muốn xin lỗi gia đình tôi, vong linh con gái tôi thì bà Yến phải lên Điện Biên, gặp gia đình. Nếu thái độ của bà Yến biết hối cải gia đình sẽ xem xét”.

Mộc Miên (Tổng hợp)