Cộng đồng mạng

Mẹ mang giày hiệu 40 triệu đồng đi cày ruộng, Tiktoker Phạm Thoại "đứng hình"

Phạm Thoại khiến dân mạng "dở khóc dở cười" khi quay clip "bắt quả tang" mẹ lấy đôi giày hiệu gấn 40 triệu đồng của mình để đi lội ruộng.

Phạm Thoại chia sẻ khoảnh khắc "dở khóc dở cười" khi chia sẻ vụ việc "bắt quả tang" mẹ lấy đôi giày hiệu gấn 40 triệu đồng của mình để đi lội ruộng. Ngay khi phát hiện sự việc, Phạm Thoại tỏ thái độ bất lực giữa đường, khóc không thành tiếng. Hình ảnh gương mặt cạn lời của Tiktoker này khiến khán giả "dở khóc dở cười".

Phần lớn cư dân mạng đều thừa nhận đôi boot của Phạm Thoại có vẻ ngoài chẳng khác nào đôi ủng lội nước. Đây có lẽ là lý do mà mẹ của hiện tượng mạng này nhầm lẫn và mang đi lội ruộng.

Thấy mẹ đi làm về anh chàng hậm hực đòi mẹ cởi đôi ủng ra, mặt nhăn nhó, lẩm bẩm: "Bó tay, bây giờ giặt kiểu gì được. Tự nhiên lấy của người ta đi". Nói rồi, anh chàng xách ủng mang ra vòi nước để giặt. Dù giũ bớt lớp bùn đất dính bên ngoài, nam TikToker vẫn không ngừng lo lắng đôi giày hiệu kiểu gì cũng bị xước. Tuy nhiên nhiều người lại bật cười khi thấy Hot TikTok lôi giẻ rửa bát ra lau đôi giày 40 triệu đồng của mình.

Mẹ của Phạm Thoại chỉ phân trần đơn giản rằng: "Biết đâu được, tưởng ủng vứt đi nên mẹ lấy đi". Nhìn gương mặt tức tối, méo mó đến bất lực của Phạm Thoại khiến người xem vừa thương vừa buồn cười. 

Ngay sau bài đăng than vãn của Phạm Thoại nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều bật cười trước câu chuyện "mẹ Thoại và đôi giày đi lội ruộng 40 triệu của Thoại". Đặc biệt nhìn biểu cảm "3 phần bất lực, 7 phần như 3" của anh chàng lại càng khiến dân tình "cười ngất". Có thể thấy dù rất tiếc đôi giày nhưng Thoại cũng chỉ biết ngầm ngùi mà thôi.

Ngoài ra, không ít người hài hước hùa vào trêu chọc rằng đôi giày rất hợp với đi làm ruộng. Thậm chí, mẹ của Thoại đi lên chân cũng "rất ra gì và này nọ". Tuy nhiên một số người không đồng ý với thái độ gắt gỏng của Phạm Thoại khi nói mẹ.

"Nhìn mặt ổng bất lực, đem đôi giày ra vòi nước mà cười sảng",

"Xin lỗi đã cười, nhưng chuyện không của riêng ai. Mẹ mình cũng từng đem cái túi 20 triệu của mình ra làm làn đi chợ",

"Đi đôi này cấy ruộng lúa tốt lắm đây",

"Cấy bằng ủng này chắc năm nay được mùa lúa lắm ấy ạ. Nhưng đau ở trong lòng Phạm Thoại",

Clip Phạm Thoại thấy mự mang giày 40 triệu đi làm đồng.

Phạm Thoại nổi tiếng khi thường xuyên có phát ngôn “gây sốc” khiến dân tình nhiều lần tranh cãi, xôn xao. Tuy nhiên ở khía cạnh khác, không thể phủ nhận hiện tượng mạng này là người làm việc chăm chỉ, giỏi kiếm tiền.

Anh cũng là một trong những hiện tượng mạng nổi tiếng được nhiều người trẻ theo dõ. Anh chàng hot TikToker còn được biết đến với biệt danh là "thánh chửi". Tuy nhiên từ ngày thay đổi cá tính theo hướng tích cực, anh chàng đã gặt hái được nhiều thành công và ngày càng được nhiều bạn trẻ có cái nhìn thiện cảm hơn.

Trúc Chi (t/h)