Ngôi sao

Mẹ Lý Thần hé lộ lý do con trai chia tay Phạm Băng Băng?

Trong một bài phỏng vấn độc quyền, mẹ của nam diễn viên Lý Thần khẳng định mối tình của con trai với Phạm Băng Băng đổ bể vì nữ diễn viên không muốn sinh con. Tuy nhiên thông tin này sau đó bị phủ nhận.

Thông tin này được đăng tải trên Sina và trở thành chủ đề nóng, thu hút sự quan tâm cũng như bàn tán của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Lý Thần cùng mẹ.

Đáng chú ý, cách đây không lâu đã có một thông tin tương tự được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, hồi tháng 7, "trùm paparazzi Trung Quốc" Trác Vỹ chia sẻ Phạm Băng Băng và Lý Thần không phải chia tay mà là ly hôn. Cặp đôi đã chung sống với nhau như vợ chồng từ lâu và cũng đã đăng ký kết hôn nhưng chưa cử hành hôn lễ.

Trác Vỹ tiết lộ thể trạng sức khỏe của nữ diễn viên rất kém, khó có thể mang thai. Sau scandal trốn thuế thì tình cảm của cặp đôi cũng nhạt dần. Khi Phạm Băng Băng đề nghị ly hôn, Lý Thần đã nhanh chóng đồng ý. Theo ông, lý do khiến cặp sao đổ vỡ chính là vấn đề con cái nên không có chuyện nữ diễn viên mang bầu như tin đồn trước đó.

Trả lời Sina, Lý Thần phủ nhận thông tin trên. "Người nhà tôi không nhận bất cứ cuộc phỏng vấn nào", nam diễn viên khẳng định đồng thời từ chối bình luận thêm về tin Phạm Băng Băng khó có thể mang bầu.

Lý Thần lên tiếng phủ nhận thông tin trên

Sau chia tay, Lý Thần dành thời gian cho công việc. Anh tham gia game show, show truyền hình thực tế và đóng phim. Gần đây, anh phủ nhận tin đồn đang yêu một diễn viên trẻ. Lý Thần khẳng định vẫn độc thân.

Bên cạnh đó, hình ảnh gầy gò hốc hác của nam diễn viên thời gian gần đây khiến người hâm mộ không khỏi nóng ruột. Nhiều người lo lắng việc xuống sắc là hậu quả của việc chia tay với Phạm Băng Băng.

 

Hình ảnh hốc hác của nam diễn viên khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Lý thần sau đó đã có lời giải thích về việc sụt cân nhanh, dẫn đến gương mặt hốc hác. Nam diễn viên cho biết đang chuẩn bị cho một vai diễn mới trẻ trung, thanh mảnh hơn, thân hình cơ bắp không phù hợp với nhân vật nên đang phải giảm cân.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng thể hiện thái độ bất bình trước những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng xấu đến bản thân và gia đình trong thời gian qua. Anh khẳng định sẽ mạnh tay trừng trị những kẻ cố tình bôi xấu hình ảnh và danh tiếng của mình.

Bá Di (Tổng hợp)