An ninh - Hình sự

Mẹ kế dùng bút sát hại con riêng gây chấn động Indonesia

Thấy chồng yêu thương con riêng, người phụ nữ đã nổi cơn ghen tuông mù quáng mà ra tay sát hại cô bé.

Ngày 19/6, trang Mirror đưa tin, người phụ nữ Indonesia 27 tuổi tên Sanima đã dùng bút sát hại con riêng 4 tuổi vì ghen tỵ. Vụ án được đánh giá là trường hợp sát hại trẻ nhỏ kinh khủng nhất tại Indonesia.

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, Sanima đã đạp lên nạn nhân Mẹ kế dùng bút sát hại con riêng gây chấn động Indonesiarồi dùng bút đâm liên tiếp vào ngực cô bé tại nhà riêng ở Pinrang, phía nam Sulawesi, Indonesia. Mutiara đã được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nghi phạm Sanima 

Cả Sanima và người chồng hiện tại đều từng trải qua một cuộc hôn nhân và có con riêng. Tuy nhiên sau khi về sống cùng nhau, Sanima thường xuyên “ghen” với Mutiara vì cô bé được cha yêu chiều hơn cả cô ta.

Bi kịch xảy ra khi cha của Mutiara bảo Sanima gửi con riêng của cô về nhà chồng cũ. Yêu cầu này như một mồi lửa khiến lòng ghen ghét của nữ sát nhân trỗi dậy. Cô ta đã không ngần ngại ra tay sát hại nạn nhân.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng còn phát hiện ra trên thi thể cô bé có 23 vết bầm tím khác. Có vẻ trước khi qua đời, Mutiara đã phải chịu những trận đòn roi tàn bạo từ tay người mẹ kế máu lạnh.

Cây bút Sanima sử dụng để sát hại con riêng 

“Cả hai người đều từng là ông bố, bà mẹ đơn thân trước khi đến với nhau. Tuy nhiên, con riêng của hung thủ lại không được người chồng hiện tại chấp nhận nuôi”, phát ngôn viên, cảnh sát Dharma Negara nói.

Hiện tại phiên tòa xét xử Sanima chưa được diễn ra nhưng khả năng cô ta sẽ phải đối diện với bản án 15 năm tù vì tội sát hại trẻ em. Song, nhiều người dân Indonesia vẫn vô cùng phẫn nộ và yêu cầu tòa án cần phải đưa ra một mức án cao hơn, xứng đáng hơn với hành động ghê tởm của nữ tội phạm.

Han (theo Mirror)