Ngôi sao

Mẹ Huỳnh Anh cùng mẹ Quang Hải căng thẳng rồi vỡ oà khi ra sân cổ vũ

Mẹ Huỳnh Anh cùng mẹ cầu thủ Quang Hải đã có mặt trên sân Hàng Đẫy cổ vũ cho chàng tiền về Quang Hải của Hà Nội FC ra sân.

Tối 10/10, Hà Nội FC có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước CLB TP.HCM. Quang Hải tỏa sáng rực rỡ khi kiếm về một quả penalty cho Văn Quyết mở tỷ số và sau đó trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội bóng Thủ đô.

Mẹ Huỳnh Anh (áo hồng) có mặt trên sân Hàng Đẫy, ngồi sát cạnh mẹ Quang Hải

Được biết đây là lần đầu tiên xuất hiện hình ảnh mẹ Huỳnh Anh đến sân Hàng Đẫy xem trực tiếp trận đấu của Quang Hải. Mẹ bạn gái Quang Hải diện chiếc áo màu hồng nổi bật, gương mặt còn khá trẻ. Điều đặc biệt khiến fan hâm mộ bất ngờ trong khung hình đó là mẹ Huỳnh Anh ngồi ngay cạnh mẹ Quang Hải. Hai người mẹ dường như đã thân quen với nhau, chụp ảnh vui vẻ trước sự có mặt rất đông người.

Ra sân thi đấu khi có phụ huynh và bạn gái đi cổ vũ, dường như Quang Hải được tiếp thêm sức mạnh.Thi đấu hết sức mình, Quang Hải đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Hà Nội FC, mẹ ruột Huỳnh Anh ít xuất hiện công khai trên trang cá nhân của con gái

Ngay sau khi hình ảnh hai phụ huynh thân thiết vui vẻ đi cổ vũ Quang Hải ra sân được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ về một đám cưới giữa Quang Hải và Huỳnh Anh sẽ chẳng còn xa nữa. Fan rất mong chờ đám cưới của Huỳnh Anh và Quang Hải khi phụ huynh hai nhà đã thân thiết vui vẻ thế này.

Trúc Chi (tổng hợp)