An ninh - Hình sự

Mẹ già 72 tuổi đau đớn tiễn đưa con gái lỡ một lần đò nghi bị người tình sát hại

Hôn nhân gãy đổ, bà T. một mình bươn chải để lo cho mẹ già và nuôi con khôn lớn. Sau đó, bà T. và người đàn ông có gia đình quen biết nhau. Tuy nhiên, quen nhau chỉ được vài tháng thì bà T. bất ngờ bị người đàn ông này ra tay sát hại.

Clip: Phong tỏa hiện trường, điều tra vụ người phụ nữ chết bất thường tại nhà, trên người có vết thương.

Ngày 9/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Đèo, 53 tuổi, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Thới, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Đèo để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là bà Phan Thanh T., 41 tuổi, ngụ ấp Bình Hưng Hạ, xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

Đối tượng Đèo tại cơ quan công an.

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, cụ bà Lê Thị Kim Đính, 72 tuổi, ngụ ấp Bình Hưng Hạ, xã Bình Ninh – mẹ nạn nhân T. cho biết, gia đình đã tổ chức tang lễ cho con gái trong niềm đau đớn đến tột cùng.

Theo cụ Đính, sau khi hôn nhân đổ vỡ, T. một mình bươn chải lo cho mẹ già và nuôi con khôn lớn. T. làm đủ mọi việc để kiếm sống, từ việc đi giao gà nòi, thậm chí là chạy xe ôm. Vài tháng gần đây, T. và ông Đèo quen biết nhau. Gia đình đã nhiều lần khuyên T. nên cân nhắc về chuyện tình cảm này, bởi Đèo là người có gia đình. Tuy nhiên, khi chuyện tình cảm chưa đi đến đâu thì T. đã bị Đèo ra tay sát hại.

Chiếc giường - nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

“Mặc dù, T. tuyên bố không quen với Đèo nữa nhưng người đàn ông này vẫn hay lui tới tìm T.. Hôm xảy ra án mạng, Đèo có đến nhà T.. Đến sáng thì bà T. được phát hiện tử vong, xung quanh có nhiều vệt máu, còn Đèo không có mặt ở hiện trường”, một người thân của bà T. nhớ lại.

Ông Trần Văn Lập, Bí thư ấp Tân Lợi (xã Tân Thới) nhận xét, tại địa phương, Đèo chưa có tiền án, tiền sự, sống chan hòa với bà con lối xóm, nên xảy ra vụ việc khiến mọi người bất ngờ. “Đèo có vợ và có 2 người con, nhưng nghe nói gần đây Đèo ly thân với vợ. Hàng ngày, Đèo sống bằng nghề nuôi gà nòi đem đi bán kiếm lời, cuộc sống không mấy dư dả”, một người dân địa phương cho biết.

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường phục vụ điều tra.

Như tin đã đưa, vào sáng 4/5, gia đình nạn nhân bàng hoàng phát hiện bà T. nằm chết tại nhà riêng, trên người có nhiều vết thương nghi do bị đâm nên trình báo ngành chức năng.

Nhận tin báo, Công an huyện Chợ Gạo phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc. Qua kiểm tra bước đầu, tài sản trong nhà không bị mất. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, bà T. bị đâm nhiều nhát, nạn nhân tử vong do sốc mất máu cấp.

Gia đình nạn nhân cho biết, rạng sáng 4/5, có thấy Đèo đi đến nhà của bà T.. Sau đó, đối tượng này đã rời khỏi địa phương. Đến sáng cùng ngày, thì gia đình bà T. phát hiện vụ việc nên trình báo cơ quan công an. Quá trình điều tra, đến chiều 6/5, Đèo đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.