Sự kiện

Mẹ Duy Mạnh tiết lộ nguyên tắc huấn luyện của HLV Park Hang-seo trước trận Việt Nam – UAE

Bà Lê Thị Lan – mẹ của cầu thủ Duy Mạnh cho biết Duy Mạnh thời gian này tập trung tập luyện cùng các đồng đội. Đặc biệt, HLV Park Hang-seo cũng đưa ra những nguyên tắc để tinh thần các cầu thủ luôn thoải mái, vững tâm nhất.

Trận cầu hấp dẫn giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE sắp diễn ra, trong sự chờ đợi, háo hức của hàng triệu triệu người hâm mộ trái bóng tròn.

Trước giờ bóng lăn, PV báo điện tử Người Đưa Tin đã lắng nghe chia sẻ, tâm sự của bà Lê Thị Lan (mẹ cầu thủ Duy Mạnh).

Theo đó, bà Lan cho biết bà cùng cả gia đình đang rất háo hức, hồi hộp ra sân theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE.

Mẹ của cầu thủ Duy Mạnh đang rất háo hức để ra sân cổ vũ cho con.

Con trai thường xuyên vắng nhà nên bà Lan cho hay bà thường ra trung tâm Hà Nội- nơi con đang huấn luyện để thăm con. “Đã mấy tháng nay, Duy Mạnh không về nhà, nhớ con thì tôi ra thăm con”, bà nói.

“Những ngày này, Duy Mạnh cùng các đồng đội tập trung vào luyện tập trước trận đấu, nên con cũng không tâm sự gì với tôi. Có buổi tối con chỉ gọi điện về bảo “Bây giờ tối đến là con tập luyện, thầy Park Hang-seo ra một số điều kiện như không quan tâm đến những thông tin trên mạng xã hội. Tối đến bọn con phải tự giác để điện thoại ở một chỗ không xem thông tin trên mạng, mà tập trung chuyên môn”, bà Lan thông tin.

Dành lời chúc của mình cho con trai cũng như toàn đội tuyển Việt Nam, bà Lan nói: “Tôi kỳ vọng đội tuyển Việt Nam nói chung và Duy Mạnh nói riêng bình tĩnh tự tin, thi đấu hết mình và chiến thắng”.

Cũng thông tin thêm về món quà sẽ dành tặng con trai sau khi trận đấu kết thúc, bà Lan tâm sự: “Trận UAE này tôi chưa nói trước điều gì, nguyện vọng của tôi là bao giờ chiến thắng cả trận Thái Lan thì gia đình sẽ tổ chức đi liên hoan, ăn mừng”.

Nghe thêm audio: CĐV đặc biệt nhận định về trận đấu

Hy vọng Văn Toàn và Công Phượng sẽ toả sáng!

Hotgirl Cao Diệp Anh mong Văn Toàn, Công Phượng sẽ toả sáng.

Từng tham gia chương trình “Nóng cùng World cup 2018”, hotgirl, diễn viên Cao Diệp Anh cho biết mình vẫn quan tâm đến những trận đấu lớn của môn thể thao vua.

“Ở cuộc chạm trán lần này giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE, tôi có kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng, nhưng chắc không chỉ tôi mà đối với rất nhiều người sẽ đều có chút lo lắng bởi đối thủ mạnh. Trước đây tôi vẫn luôn ủng hộ cho Xuân Trường vì cậu ấy là đồng hương và cũng là bạn học cũ với tôi. Tuy nhiên, rất buồn trong thời gian này Xuân Trường bị chấn thương và không được gọi lên tuyển. Tôi hy vọng ở Văn Toàn và Công Phượng sẽ là hai cái tên toả sáng trong trận đấu này, và tỷ số của trận đấu này sẽ là 1-0 hoặc 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam”.