Video

Mẹ dùng thân che chắn, cứu con gái 2 tuổi thoát khỏi chó dữ tấn công

Một người phụ nữ đã cố gắng dùng thân che chắn, cứu con gái 2 tuổi thoát khỏi sự tấn công của con chó dữ.

Cảnh tượng kinh hoàng này xảy ra vào ngày 16/10, tại Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một con chó đen lớn đang lao tới tấn công đứa trẻ tên Tang trước một ngôi nhà. Khi thấy con chó cắn quần áo rồi kéo lê Tang trên đường, Deng, mẹ của cô bé đã cố gắng dùng cơ thể che chở cho con gái thoát khỏi con chó dữ.

Sau đó, một con chó màu trắng xuất hiện, định lao vào tấn công hai mẹ con. Phát hiện ra sự việc, một người phụ nữ lớn tuổi đã cầm cây lau nhà chạy tới giúp đỡ hai mẹ con và cố gắng xua đuổi đàn chó đi. Một người đàn ông cũng tham gia vào cuộc giải cứu và dùng gậy xua đuổi các con vật. Khi hai con chó bỏ đi, người mẹ ngồi trên bãi cỏ, run rẩy ôm chặt con gái trước khi đoạn phim kết thúc.

Cô bé được đưa đến bệnh viện với nhiều vết cắn trên cơ thể, vết thương bị giập và rách ở thận phải, gãy xương sườn bên phải. Các bác sĩ đã làm sạch vết thương cho bé gái bà bé hiện đang trong tình trạng ổn định. Trong khi đó, Deng bị trầy xước trên cơ thể và cũng đang được điều trị.

Sở cứu hỏa được cho là đã bắt được con chó màu trắng nhưng họ chưa thể xác định được vị trí của con chó màu đen. Cơ quan công an cho biết, họ đang tiến hành điều tra toàn diện và xử lý vụ việc.

Về lý do tại sao chó không được xích, nhân viên khu nghỉ dưỡng cho biết họ thường nhắc nhở người dân xích chó nhưng một số người dân không nghe.

Cơ quan chức năng cho biết, họ đã biết về vụ việc nhưng chưa nhận được báo cáo cụ thể. Cuộc điều tra đang diễn ra. Hiện chưa có thêm thông tin chi tiết nào được tiết lộ.

Hải Vân (Theo Newsflare)