Hậu trường

Mẹ đẻ "tiếp tay" cho Pique ngoại tình sau lưng Shakira

Dù biết rõ cậu con trai Pique phản bội Shakira như ban ngày nhưng mẹ anh là bà Montserrat Bernabeu lại giấu nhẹm và thậm chí còn thích bạn gái mới của con trai hơn.

 

Sau 11 năm mặn nồng, có với nhau 2 mặt con, Pique và Shakira chia tay vào tháng 6 năm ngoái. Shakira là người chủ động cắt đứt quan hệ với Pique. Cô ca sỹ người Colombia bỏ Pique vì bị cựu sao Barca phản bội.

Theo Marca, Shakira nghi ngờ Pique ngoại tình nhờ món mứt dâu yêu thích của mình. Trở về nhà sau chuyến lưu diễn, Shakira phát hiện ai đó đã ăn món mứt dâu của cô. Điều đáng nói, Pique rất ghét đồ ăn vặt này.

Nghi ngờ Pique đưa người lạ về nhà, Shakira đã thuê 1 nhóm thám tử tư theo dõi cựu hậu vệ Barca. Nhờ đó, cô ca sỹ người Colombia đau đớn phát hiện Pique lén lút quan hệ với Clara Chia. Cô nàng 23 tuổi này từng làm việc trong công ty của Pique.

Shakira để phù thủy từ ban công nhà mình nhìn sang nhà Pique

Trước khi chia tay Pique, Shakira đã thuê 1 nhóm thám tử tư theo dõi Clara Chia. Những người này liên tục xuất hiện trong quán bar, nơi bạn gái mới của Pique làm việc.

Đáng nói hơn cả, bà Montserrat Bernabeu biết rõ chuyện ăn vụng của Pique. Thế nhưng, bà Montserrat Bernabeu không hé răng nói nửa lời với Shakira. Thậm chí bà còn tìm cách che đậy chuyện xấu của con trai.

Cay đắng vì bị bà Montserrat Bernabeu đâm sau lưng, sau khi chia tay Pique, Shakira đã trả thù. Cô ca sỹ 46 tuổi đặt 1 con búp bê phù thuỷ trên ban công nhà mình hướng về nhà mẹ đẻ Pique.

Về phía Pique, cựu hậu vệ Barca đang tận hưởng cuộc sống bên bạn gái mới. Trả lời phỏng vấn đầu tuần này, Pique khẳng định đang hạnh phúc và không quan tâm đến dư luận. Trong khi Pique đang vui với tình mới thì Shakira vẫn độc thân.


DUY PHONG