Đời sống

Mẹ chú rể ép hủy đám cưới vì chê dung mạo cô dâu

Chú rể đã bỏ cô dâu ngay tại đám cưới vì mẹ anh ta cho rằng cô gái quá xấu xí, không xứng với con trai bà.

Câu chuyện hi hữu trên xảy ra ở Tunisia và được tờ Yabaleft đăng tải. Theo đó, mẹ chú rể chỉ mới xem ảnh cô dâu Lamia Al-Labawi trước ngày trọng đại. Bởi vậy, đám cưới chính là lần đầu bà gặp trực tiếp cô ngoài đời.

Tuy nhiên, người phụ nữ rất thất vọng khi nhìn thấy con dâu tương lai. Bà cho rằng Lamia quá lùn, kém hấp dẫn, không xứng với con trai bà.

Nhan sắc cô dâu bị hủy hôn. Ảnh: Newsflash

Vì thế, người phụ nữ yêu cầu con trai dừng lễ cưới ngay lập tức. Bà cảm thấy không thể chấp nhận được nếu con trai "gắn bó với người vợ xấu như vậy". Cuối cùng, Lamia bị bỏ lại một mình ở hôn trường bởi phía nhà trai ra về hết mà không đưa cô theo.

Sau đó, cô dâu bị chú rể từ chối đã bộc bạch cảm xúc của mình trên mạng xã hội. Cô cho biết, việc chuẩn bị cho đám cưới đã tiêu tốn của cô một khoản tiền lớn và cô không có bố mẹ giúp đỡ về mặt tài chính.

Cô dâu đứng cạnh chú rể trước khi bị hủy hôn. Ảnh: Newsflash

Quá buồn và xấu hổ sau khi bị từ hôn, Lamia trốn trong nhà, không muốn gặp bất kỳ ai. Giờ cô không thể nhìn thẳng vào mắt mọi người vì những xì xào sau lưng.

Trước sự việc trên, nhiều người dùng mạng xã hội đã bày tỏ sự thương cảm với cô gái và chỉ trích chồng sắp cưới của cô. Họ gọi anh ta là một “kẻ lừa tình” chứ không phải là một người đàn ông thực sự.

Trước đó, một người đàn ông ở làng Dandeli thuộc bang Karnataka của Ấn Độ, cũng quyết định hoãn đám cưới và trở về nhà mà không có cô dâu khi thấy cô có thói quen ăn bằng tay trái. Chú rể thấy hành động này thật đáng xấu hổ và không thể chấp nhận được.

Minh Hoa (t/h)