Giải trí

Mẹ ca sĩ Ngọc Sơn qua đời ở tuổi 78

Mẹ ca sĩ Ngọc Sơn đã qua đời do bệnh nặng tại Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày 11/7, hưởng thọ 78 tuổi.

Ngày 12/7, báo Thanh niên đưa tin, người thân Ngọc Sơn xác nhận thông tin mẹ của nam ca sĩ là bà Kim Loan vừa qua đời hôm 11/7, hưởng thọ 78 tuổi. 

Đại diện ca sĩ Ngọc Sơn cũng cho biết bà Kim Loan qua đời tại Bà Rịa-Vũng Tàu do tuổi già sức yếu, không liên quan đến Covid-19.

Ngọc Sơn và mẹ.

Theo báo Người lao động, trước đó, gia đình ca sĩ Ngọc Sơn phải thực hiện cách ly sau khi liên quan ca mắc Covid-19.

Việc mẹ Ngọc Sơn qua đời trong khi cả nam ca sĩ và người nhà đang cách ly tại Bà Rịa–Vũng Tàu, không thể về chịu tang khiến nhiều người xót xa. Linh cữu bà Kim Loan được người thân đưa đi hoả táng sau đó.

Được biết, khoảng giữa năm 2020, mẹ ca sĩ Ngọc Sơn bị bệnh nặng, nam ca sĩ đã đưa mẹ qua Mỹ để chữa trị trong nhiều tháng. Tuy nhiên, sau đó, gia đình quyết định đưa bà về Bà Rịa - Vũng Tàu để tịnh dưỡng.

Theo Saostar, cách đây chưa lâu, bà Kim Loan từng xuất hiện trong một chương trình có sự góp mặt của con trai.

Tại chương trình này, bà Kim Loan đã xúc động nói về người con hiếu thảo luôn hết lòng vì bố mẹ, gia đình. Bà nói: "Trong gia đình có 4 người con, nhưng Ngọc Sơn là giống mẹ nhất, từ cách ăn uống, sinh hoạt, nói năng. Anh em mỗi người một tính cách nhưng không hay giận hờn, vẫn gặp gỡ vui vẻ với nhau. Cả gia đình đều lo cho Ngọc Sơn, bây giờ phải có một đứa con".

Quốc Tiệp (t/h)