Tiêu dùng & Dư luận

Mcredit tăng tiện ích cho khách hàng trên App MB Bank

Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) phối hợp với Ngân hàng Quân đội (MB) cung cấp các tính năng phục vụ khách hàng Mcredit trên App MB Bank.

Các tiện ích chính được khách hàng dễ dàng tìm thấy tại mục “Tài chính MB Shinshei” bao gồm:

- Mục “Đăng ký vay”: Khách hàng điền thông tin cá nhân để đăng ký khoản vay tại Mcredit

- Mục “Thanh toán”: Khách hàng dễ dàng thanh toán trực tuyến các khoản vay tại Mcredit qua App MB Bank thông qua vài thao tác đơn giản

- Mục "Tra cứu ": Khách hàng tra cứu thông tin về điểm tư vấn bán hàng, điểm nộp tiền, điểm nhận tiền một cách thuận tiện và nhanh chóng với giao diện được kết nối trực tiếp đến website, các thông tin được cập nhật liên tục

- Mục "Đăng ký dịch vụ": Khách hàng đăng ký trích nợ tự động khoản vay tại Mcredit qua tài khoản MB.

Bên cạnh đó, các tiện ích khác như “Tổng quan”, “Thông tin sản phẩm”, “Tin tức khuyến mại” giúp khách hàng nhanh chóng cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm (cho vay tiền mặt, chovay trả góp xe máy, điện máy, điện thoại) và các chương trình ưu đãi, khuyến mại của Mcredit. 

Các tính năng phục vụ khách hàng Mcredit trên App MB Bank sẽ giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, dễ dàng mà không bị ảnh hưởng bởi ngày nghỉ hay khoảng cách địa lý. Đặc biệt, không cần phải có tài khoản tại MB Bank, khách hàng vẫn có thể đăng ký tài khoản và đăng nhập vào ứng dụng để sử dụng ngay các tiện ích này.

Để trải nghiệm ngay tiện ích cho vay tiêu dùng của Mcredit, Quý khách hàng tải App MB Bank theo hướng dẫn sau:

Link tải tại App Store: https://apple.co/2AqB7ZM

Link tải tại Google Play: https://bit.ly/2v5ZsyP

Hoặc liên hệ MB247: 1900 545 426 hoặc Phòng Dịch vụ khách hàng – Mcredit:

Hotline: 1900 63 67 69 - Website: www.mcredit.com.vn - Fanpage: McreditVietnam

Thu Hà