Truyền thông

Mcredit hoàn tiền cho khách vay trả góp

Từ nay đến hết ngày 31/05/2019, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) áp dụng sản phẩm mới “Hoàn tiền dành cho khách hàng cá nhân khi mua xe hai bánh” *.

Theo đó, khách hàng có cơ hội hoàn tiền tối đa 36.000.000 đồng cho một khoản vay trả góp khi mua xe máy. Khoản tiền sẽ được hoàn trực tiếp vào khoản phải trả hàng tháng cho khách hàng theo lịch trả nợ. Như vậy, số tiền phải trả hàng tháng của khách hàng khi vay hoàn tiền sẽ thấp hơn đáng kể so với việc vay trả góp theo sản phẩm thông thường.

Với thủ tục đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh chóng, khách hàng có thể vay số tiền cao nhất là 100.000.000 đồng trong thời gian tối đa 36 tháng. Chương trình được áp dụng tại các điểm giới thiệu dịch vụ của Mcredit trên toàn quốc và áp dụng đối với mọi nhãn hiệu xe máy.

Đồng hành cùng sản phẩm này, Mcredit cũng đang áp dụng các sản phẩm, dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng như vay tiền bằng đăng ký xe máy, trích nợ tự động, tra cứu khoản vay trực tuyến, v.v… giúp gia tăng cơ hội tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tài chính an toàn và chất lượng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Phòng Dịch vụ khách hàng – Mcredit:
Hotline: 1900 63 67 69 - Website: www.mcredit.com.vn - Fanpage: McreditVietnam

(*): Chương trình có điều kiên và điều khoản áp dụng.

Thu Hà