Tiêu dùng & Dư luận

Mcredit hỗ trợ công nhân lao động tại Huế

Nhằm giúp công nhân các khu công nghiệp tiếp cận tốt hơn nữa các sản phẩm, dịch vụ tài chính có chất lượng, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) đồng hành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai chương trình “Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình năm 2019” tại Nhà văn hóa Lao động thành phố Huế vào ngày 5 và 6 tháng 10 năm 2019 với sự tham gia của hàng nghìn công nhân.

Nhân viên tư vấn sản phẩm, dịch vụ tài chính cho công nhân tham dự

Đây là hoat động nằm trong chuỗi chương trình “Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình năm 2019” tổ chức tại các khu công nghiệp nhằm hỗ trợ công nhân tiếp cận tốt hơn tới các sản phẩm, dịch vụ tài chính an toàn, có chất lượng.

Nhân viên Mcredit tham gia tư vấn tại Hội chợ

Tại chương trình, các công nhân được tư vấn giới thiệu về các sản phẩm cho vay trả góp và cho vay tiền mặt, giúp giải quyết các nhu cầu cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. 600 công nhân cũng được thay dầu nhớt xe máy miễn phí (do Đại lý Yamaha Tower Quốc Hùng hỗ trợ). Khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng và nhận nhiều phần quà có giá trị như voucher 500.000đ khi mua xe máy. Đặc biệt, Mcredit cũng trao tặng 30 suất quà bao gồm vở, cặp, bút cho con em công nhân.

Con em công nhân vui mừng đón nhận quà do Mcredit trao tặng

Trong thời gian tới, Chương trình “Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình năm 2019” sẽ tiếp tục được triển khai tại các Khu công nghiệp ở các tình thành khác trên toàn quốc.

Thu Hà