Văn hoá

MC Thảo Vân thay thế Lại Văn Sâm dẫn Ký ức vui vẻ mùa 4

Ở Ký ức vui vẻ mùa 4, MC Lại Văn Sâm không tiếp tục đồng hành, vị trí này được chuyển giao cho MC Thảo Vân.

Đi qua được 3 mùa Ký ức vui vẻ, khán giả truyền hình đã quá quen thuộc với hình ảnh MC Lại Văn Sâm – người được mệnh danh là “sứ giả ký ức”. Tuy nhiên, tại mùa 4 vị trí MC đã được chuyển giao lại cho Thảo Vân. Sự thay đổi về vị trí MC được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc khác đến từ góc nhìn, cách dẫn dắt, màu sắc của MC Thảo Vân.

Trên fanpage chương trình, khán giả nuối tiếc vì MC Lại Văn Sâm không thể đồng hành tiếp nhưng vẫn chào đón sự xuất hiện của người mới.

MC Thảo Vân.

MC Thảo Vân được biết đến một người dẫn chương trình truyền hình tài năng, tâm huyết suốt hơn 20 năm qua, đặc biệt cô là gương mặt thân quen của khán giả yêu mến chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm, Gala Cười, Chuyện đêm muộn, Tôi và chúng ta,… Lối dẫn của Thảo Vân thiên về cách nói chuyện tình cảm, tự sự nhưng vẫn lém lỉnh, tỉnh táo và thông minh.

Được biết, mùa 4 của Ký ức vui vẻ sẽ mở rộng quy mô hơn bằng những chuyến đi ghi hình ngoại cảnh. Chương trình dự kiến lên sóng vào tháng 7/2022 trên kênh VTV3.

Quốc Tiệp (t/h)