Ngôi sao

MC Quyền Linh tung ảnh xưa khoe nhan sắc lãng tử khi còn trẻ

Hình ảnh thời trẻ của "MC quốc dân"Quyền Linh khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên, MC Quyền Linh bất ngờ chia sẻ loạt ảnh thuở mười tám đôi mươi. Mặc dù không diện đồ hiệu hào nhoáng, ngôi sao Đồng tiền xương máu vẫn gây ấn tượng bởi ngoại hình thư sinh cùng gương mặt thanh tú. Dễ dàng nhận ra điểm đặc trưng không thay đổi trên gương mặt Quyền Linh chính là sống mũi cao thẳng cùng hàng lông mày đầy nam tính. Đặc biệt, từ ngày trẻ ông mai của Bạn muốn hẹn hò đã rất biết tạo dáng sành điệu khi chụp ảnh.

Đăng kèm bức ảnh, Quyền Linh hài hước chú thích: “Ngày xửa ngày xưa, có ai nghĩ rằng chú bé Hai lúa này lại trở thành một diễn viên điện ảnh không ta?”.

Sau khi đăng tải, bức ảnh của Quyền Linh nhận về sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ và dành lời khen ngợi cho nhan sắc của nam diễn viên thời trẻ: “Hai lúa nhưng có phần đẹp trai”, “Đẹp trai từ nhỏ luôn anh Linh ơi, ai chịu nổi”,“Chú Hai lúa miền Tây ngày xưa quá đẹp trai”, “Anh không những là một diễn viên điện ảnh mà còn là một người vì mọi người, luôn giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn”, “Ông trời cho anh được cái sắc mạo như vậy thì anh không thể nào tránh khỏi trở thành người nổi tiếng. Chúc ông anh sức khỏe dồi dào và gia đình hạnh phúc”,…

Được biết, trước khi trở thành một MC nổi tiếng, Quyền Linh là một gương mặt sáng giá của làng phim ảnh Việt . Anh từng được nhiều người gọi là tài tử điện ảnh bên cạnh những tên tuổi đình đám thời bấy giờ như Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh… Ngoài lối diễn tự nhiên, chân thật anh còn được khán giả nhớ đến với vẻ ngoài điển trai, lãng tử.

Thành công trong cả 2 vai trò nhưng ít ai biết anh từng có quá khứ nghèo khó. Trong một chương trình truyền hình, Quyền Linh tiết lộ phải bán bánh đúc, bánh lọt kiếm sống từ bé: “Ngày xưa tôi đi bán bánh đúc, bánh lọt. Vì làm bánh đúc, nếu dư bột mình sẵn làm bánh lọt luôn rồi làm nước cốt dừa, nước mắm. Có những hôm, mình thức dậy 2, 3 giờ sáng vo gạo xong để vào xay bột. Có những lúc ngỗng cối hư, xay vài cái chảy bột ra nhưng hạt gạo vẫn còn trong đó. Lúc đó, mình buồn ngủ quá, bưng cối ra sửa nhưng rớt xuống, dập móng chân và tỉnh ngủ luôn”.

Minh Hoa (t/h)