Giải trí

MC Quyền Linh quỳ gối nói lời mật ngọt với bà xã, cưới gần 20 năm vẫn như vợ chồng son

Quyền Linh gửi lời cảm đến bà xã nhân dịp kỷ niệm ngày cưới. Vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo vẫn là hình mẫu của sự yêu thương, sẻ chia trong gia đình.

MC Quyền Linh viết trên trang cá nhân: "Hôm nay là kỷ niệm ngày 2 đứa mình cùng nắm tay nhau đi suốt quãng đường gần 20 năm rồi đó. Cảm ơn tình nhân Dạ Thảo của anh luôn là hậu phương vững chắc cho cuộc đời anh. Hai con gái yêu Lọ Lem và Hạt Dẻ càng lớn thì tình yêu mình càng nhiều, em nhé!".

Quyền Linh quỳ gối cảm ơn bà xã.

Dưới phần bình luận, bã xã Quyền Linh cũng để lại lời nhắn mùi mẫn: “Biển chỉ đẹp khi hoàng hôn buông xuống. Tình chỉ đẹp khi có 2 người biết quan tâm”. Ngoài ra, rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ cũng để lại lời chúc cho ngày kỷ niệm 20 ngày cưới của MC Quyền Linh.

Được biết Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo "bén duyên" với nhau trong một buổi chụp hình. "Chàng ngồi bệt xuống nền nhà xem nàng tạo dáng, rồi thỉnh thoảng nói vài câu làm mọi người cười muốn bể bụng... Bỗng chàng thốt lên rằng 'Cô chủ kinh doanh thời trang sao mà dễ thương dữ vậy trời?'", Dạ Thảo kể.

Ảnh cưới của vợ chồng MC Quyền Linh.

Quyền Linh cũng từng chia sẻ về cách "tiếp cận" bà xã vô cùng đặc biệt. Cụ thể, nam MC cho biết: "Vợ tôi lúc trước bán quần áo nên tôi hay vô mua đồ, cứ 2 - 3 ngày là ghé mua cái áo, rồi ngày khác ghé mua cái quần. Rồi tôi lại bán cho người bạn của mình, và cứ thế lặp đi lặp lại dần thành quen nên tán tỉnh được luôn".

Là một trong những MC có tiếng nhất nhì showbiz Việt. Ở tuổi ngoài 50, Quyền Linh có một gia đình hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ. Nam MC và bà xã Dạ Thảo đã có 17 năm đồng hành để xây dựng tổ ấm. 

Gai đình hạnh phúc của nam MC Quyền Linh.

Được biết, Quyền Linh và Dạ Thảo lên xe hoa vào năm 2005. Sau 17 năm chung sống, cả hai có hai cô con gái tài sắc vẹn toàn là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Gần đây, hai ái nữ nhà Quyền Linh liên tục gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp qua loạt ảnh đời thường. Dù bận rộn công việc nhưng nam MC vẫn luôn dành thời gian bên gia đình, thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên vợ con.

Trúc Chi (t/h theo Vietnamnet, Thanh Niên)