Ngôi sao

MC Quyền Linh bất ngờ xin lỗi đạo diễn Lê Hoàng trên truyền hình

MC Quyền Linh và đạo diễn Lê Hoàng vốn nổi tiếng với những màn tranh luận nảy lửa trên sóng truyền hình không ít lần gây xôn xao. Mới đây, trong tập 2 của chương trình Đối mặt cảm xúc, cả hai có những chia sẻ thật về những cảm xúc khi đối diện nhau.

Các nhân vật tại tập 2 chương trình Đối mặt cảm xúc.

Ngày 10/6, báo Giao thông đưa tin, trong tập 2 của chương trình Đối mặt cảm xúc, Lê Hoàng và Quyền Linh đã có những nhận xét bất ngờ về đối phương. Cụ thể, MC Quyền Linh đã đặt câu hỏi cho khách mời là Hoa hậu Thu Hoài về việc làm sao để giải quyết những cảm xúc tiêu cực của mình. Hoa hậu Thu Hoài cho rằng, khi cảm xúc tiêu cực đi đến giới hạn cuối cùng, tự nhiên sẽ sinh ra một cảm xúc tích cực.

Đạo diễn Lê Hoàng và các khách mời trong chương trình Đối mặt cảm xúc.

Tuy nhiên, Quyền Linh nhận định, rất ít người làm được như vậy bởi khi đi đến tận cùng của thất vọng, họ sẽ có xu hướng buông bỏ mọi thứ và tìm sự giải thoát cho mình. Đối với những người có suy nghĩ tiêu cực như vậy, Hoa hậu Thu Hoài tiếp tục bày tỏ quan điểm: “Những người như vậy cần phải có người nhiều năng lượng tích cực ở bên cạnh để kéo họ lên".

Hoa hậu Thu Hoài cho rằng, cảm xúc tiêu cực đi đến giới hạn cuối cùng, tự nhiên sẽ sinh ra một cảm xúc tích cực.

Lúc này, đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ đáp nửa đùa nửa thật: "Mỗi lần nói chuyện với Quyền Linh, tôi thấy toàn cảm xúc tiêu cực. Tôi thấy bực anh vô cùng nhưng không lẽ lại đánh anh hay đề nghị anh không có mặt ở chương trình? Tôi muốn lắm mà không được".

Theo Vietnamnet, trước phản ứng của Lê Hoàng, MC Quyền Linh cũng cho biết bản thân cũng gặp phải cảm xúc tiêu cực khi đối diện với Lê Hoàng bởi không biết đàn anh sẽ phản ứng với mình như nào. Dù vậy, nam MC tiết lộ bí quyết xóa tan những cảm xúc đó bằng cách mỉm cười mỗi khi Lê Hoàng phản ứng thái quá trong các cuộc tranh luận.

Cả MC Quyền Linh và đạo diễn Lê Hoàng đều xuất hiện cảm xúc tiêu cực khi gặp đối phương.

Cũng nhân dịp này, Quyền Linh gửi lời xin lỗi tới đàn anh vì có những phản ứng mất kiểm soát khi tranh luận. Anh cho biết bản thân là người sống bằng cảm xúc và khá thẳng thắn. Vì thế, đôi khi những cảm xúc sai khiến anh có những phản ứng chưa phù hợp.

“Xin lỗi anh, vì trong những lần tranh cãi với nhau, em không kiểm soát được cảm xúc của mình nhưng em vẫn rất trân trọng anh và luôn xem anh là bậc đàn anh", Quyền Linh cúi đầu tạ lỗi với Lê Hoàng.

Quyền Linh gửi lời xin lỗi đàn anh vì những lần mất kiểm soát khi tranh cãi với Lê Hoàng trên sóng truyền hình.

Ngoài ra, Quyền Linh cũng dành lời khuyên tới mọi người hãy biết cách bày tỏ cảm xúc chân thành của bản thân để mang lại những điều tích cực trong cuộc sống.

Thời gian qua, đạo diễn Lê Hoàng và MC Quyền Linh thường hay xuất hiện trong nhiều chương trình talkshow, trong đó gây chú ý là 9 người 10 ý và mới đây là Đối mặt cảm xúc. Cả hai từng có nhiều lần tranh luận quyết liệt để bảo vệ quan điểm của mình.

Theo báo Công lý, câu chuyện của nhân vật trong tập 2 của chương trình Đối mặt cảm xúc tuần này, đó là một chàng trai bị cho là bất hiếu khi tới tuổi trưởng thành nhưng vẫn đòi hỏi bố mẹ phải quan tâm và hiểu mình. Thậm chí, anh chàng này còn túng quẫn tới mức ăn cắp tiền và bỏ nhà ra đi trong đêm không nói với bố mẹ một lời. Liệu rằng còn nguyên nhân nào nằm đằng sau gây nên sự mâu thuẫn gia đình của nhân vật tuần này hay không? Cũng là những bậc làm cha làm mẹ, ban cố vấn sẽ đưa ra những lời khuyên gì để giúp chàng trai giải quyết vấn đề? Và người mà nhân vật muốn gặp là ai, họ sẽ bước ra để “đối mặt cảm xúc” nói hết nỗi lòng từ trước đến nay hay không?

Đón xem tập 2 chương trình “Đối mặt cảm xúc” được phát sóng lúc 21h35 thứ 6 ngày 12/6 trên kênh HTV7.

Video: Quyền Linh xin lỗi Lê Hoàng về những lần tranh cãi trên truyền hình. (Theo Vietnamnet).

Quốc Tiệp (t/h)