Văn hoá

MC Lại Văn Sâm rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 65, bà xã hiếm hoi lộ diện

Lại Bắc Hải Đăng – con trai nhà báo, MC Lại Văn Sâm đăng tải nhiều khoảnh khắc gia đình tụ họp mừng sinh nhật ông bố nổi tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ hình ảnh bên gia đình trong ngày sinh nhật tròn 65 tuổi của bố. Anh chia sẻ: "Tình yêu nhớn của cả nhà!". Tại buổi tiệc gia đình, MC Lại Văn Sâm hạnh phúc cùng vợ, con trai Lại Bắc Hải Đăng và các cháu.

MC Lại Văn Sâm rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 65.

Trong các bức ảnh được con trai Lại Bắc Hải Đăng đăng tải lần hiếm hoi vợ của MC Lại Văn Sâm xuất hiện. Những năm qua, bà luôn được miêu tả như “người phụ nữ bí ẩn" của MC nổi tiếng.

Lại Văn Sâm hào hứng khoe tấm thiệp nhỏ xinh được cháu nội viết tặng trong đó có dòng nhắn nhủ ''Khi nào ông đưa cả nhà sang Nga chơi nhé”.

Vài năm trở lại đây, MC Lại Văn Sâm cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội nên khán giả và người hâm mộ có nhiều cơ hội để hiểu thêm về MC đình đám.

Vợ (áo đen) MC Lại Văn Sâm cùng gia đình con trai Lại Bắc Hải Đăng.

MC Lại Văn Sâm từng chia sẻ: “Một bạn hỏi tôi sẽ làm gì sau khi nghỉ hưu, tôi trả lời sẽ làm người (cười). Tất nhiên trước đây tôi cũng làm người, nhưng nói một cách văn vẻ là làm nô bộc của dân chẳng hạn. Còn bây giờ tôi là người bình thường, tự do, thoải mái. Bây giờ, 100% thời gian tôi có vợ bên cạnh. Nhưng đừng nói cô ấy đi theo tôi, cô nghe được là mắng đấy.

Nói chung, gia đình tôi cũng không có nguyên tắc gì cả, cứ sống ngẫu hứng, vui vẻ thuận theo tự nhiên. Nhưng điều quan trọng chính là có gì không hài lòng hãy nói ra, đừng nên giữ trong lòng, đôi khi dẫn đến trầm cảm”, MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

Với hàng chục năm gắn bó với công việc tại truyền hình Việt Nam, MC Lại Văn Sâm gắn liền tên tuổi với nhiều chương trình như SV 96, Ai là triệu phú, Chúng tôi là chiến sĩ,… Sau khi nghỉ hưu từ, ông vẫn chọn một số chương trình phù hợp để được gặp gỡ, giao lưu với khán giả như Ký ức vui vẻ, Siêu trí tuệ Việt Nam…

Quốc Tiệp (t/h)