Ngôi sao

MC Hoàng Linh "Chúng tôi là chiến sĩ" phản pháo gay gắt về nghi án lộ clip nóng

Dù đã được cảnh cáo trước đó nhưng do các "anh hùng bàn phím" không chịu buông tay nên MC Hoàng Linh của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ một lần nữa lại lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ MC xinh đẹp không quên cảnh cáo "nếu vẫn không gỡ, các bạn sẽ được học miễn phí bài học có tên là TRẢ GIÁ”.

Những ngày qua mạng xã hội truyền tay nhau thông tin MC Hoàng Linh của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ lộ clip nóng. Theo đó, tại các hội nhóm, rất nhiều bài viết chia sẻ và bình luận về tin đồn này.

MC Hoàng Linh của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ đang bị đồn lộ clip nóng.

Không chịu khoanh tay đứng nhìn, trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh đã chính thức lên tiếng: “Đến chết với các bạn, các em thôiiii... 2 ngày 2 đêm rồi mà vẫn ko định tha cho Linh hả? Vẫn chấm, vẫn xin link, vẫn tối cổ rầm rầm à?

Muốn post ảnh PR cho “Chúng tôi là chiến sĩ” thì vào hẳn đây Linh cho ảnh đẹp, nét căng nhé!

Rõ khổ, thương hại các bạn, các em lắm cơ".

Nữ MC nổi tiếng cũng không quên cảnh cáo: “Linh cho thời gian nốt ngày hôm nay để gỡ bài nhé, nếu vẫn ko gỡ, các bạn sẽ được học miễn phí bài học có tên là TRẢ GIÁ đấy!”.

Bài đăng trên mạng xã hội của MC Hoàng Linh.

Tuy nhiên, trước đó Hoàng Linh cũng đã có bài viết "dằn mặt" những người tung tin thất thiệt nhưng có lẽ do “không ăn thua” nên nữ MC của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ đành phải đưa ra “tối hậu thư”.

Trước đó cô cũng đã cảnh cáo dân mạng nhưng "không ăn thua".

Trước đó, Hoàng Linh viết: “Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm. Khổ thân các con giời, rảnh quá chia sẻ mỏi hết cả tay. Đêm qua các em hóng suốt ngủ không được đúng không? Thế mà lại chẳng có video nào chứ”.

“Đầu để làm gì, chỉ để cho có hả. Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Như vậy có phải cuộc sống tuyệt vời và ý nghĩa hơn không? Đây nhé, mất công chờ, Linh tặng luôn. Nóng chính chủ có bản quyền luôn", Hoàng Linh gay gắt chỉ trích những người tung tin đồn thất thiệt.

Kèm theo đó, nữ MC cũng đăng video ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

MC Hoàng Linh sinh năm 1985 và là gương mặt thân quen với khán giả truyền hình. Cô là người dẫn chương trình Cafe sáng với VTV3, Chúng tôi là chiến sĩ. Trước đó, cô cũng từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với MC Trung Nghĩa. Cô và chồng cũ có với nhau một cặp sinh đôi.

Đầu năm 2018, nữ MC úp mở về kế hoạch lên xe hoa lần 2. Được biết, Trung Nghĩa - chồng sắp cưới của Hoàng Linh làm công việc quay phim tại Đài Truyền hình Việt Nam. Anh từng đảm nhận vai trò Giám đốc hình ảnh chương trình Vietnam's Next Top Model mùa giải All stars.

Trên trang cá nhân, Hoàng Linh và bạn trai thường xuyên đăng ảnh đi du lịch cùng những lời nói ngọt ngào, lãng mạn. Tuy nhiên, đến lúc này, Hoàng Linh chưa chia sẻ nhiều về đám cưới trong tương lai.