Giải trí

MC đình đám Quách Lệ Đình tự sát bằng khí than tại nhà riêng

Quách Lệ Đình đã tự tử bằng cách đốt than trong phòng kín. Cô được phát hiện khi đang hôn mê và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng không qua cơn nguy kịch.

Sáng 24/5, giới truyền thông và người hâm mộ bất ngờ trước thông tin người dẫn chương trình, quản lý truyền thông của TVB Quách Lệ Đình (Alison) đột ngột qua đời, hưởng dương 40 tuổi.

Theo đó, bạn trai phát hiện Quách Lệ Đình cựu phóng viên tin tức của TVB cạnh thùng than đang cháy, bị bỏng nặng, suy hô hấp và có nhiều vết rạch ở cổ tay. Anh lập tức gọi cấp cứu và đưa cô tới bệnh viện.

Trong quá trình di chuyển đến bệnh viện, cô liên tục nôn ra máu, cuối cùng người đẹp không thể qua khỏi cơn nguy kịch và mãi mãi ra đi.

Theo cơ quan điều tra, trong căn phòng nơi Quách quyên sinh, cảnh sát tìm thấy một chậu than và một lá thư tuyệt mệnh.

Trong đó, MC thừa nhận gần đây cô đã gặp nhiều vấn đề tâm lý nhưng không nêu lý do cụ thể. Cơ quan chức năng ban đầu xác nhận rằng gần đây phóng viên tin tức của TVB đã gặp rắc rối trong chuyện tình cảm.

Theo trang Ettoday, nhiều người đang đặt dấu hỏi trước sự ra đi đột ngột của nữ phóng viên tài năng này và hy vọng cơ quan chức năng sẽ làm rõ nguyên nhân tử vong thực sự của người phụ nữ tài năng.

Quách Lệ Đình (hay còn gọi là Alison) là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Hồng Kông. Cô tốt nghiệp ngành truyền thông tại Bắc Kinh rồi làm phóng viên cho một đài cáp tại đây sau đó công tác ở nhiều đơn vị truyền thông khác nhau. Người đẹp được biết đến nhiều nhất với vai trò phóng viên tin tức của TVB (Hồng Kông).

Các đồng nghiệp của cưụ MC quá cố này cho biết cô Quách là người thông minh, tài giỏi và làm việc rất chăm chỉ.

Quách Lệ Đình từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Sau khi ly dị, cô quen biết với bạn trai họ La (53 tuổi) đang làm một nhà giáo dục tại Hồng Kông. Ettoday tiết lộ họ sống cùng nhau trong một tòa nhà ở Prince Edward Road West, Mongkok (Hồng Kông).

Trang Dung (t/h)