Ngôi sao

MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29

MC Diệu Linh đã qua đời vào khoảng 5h ngày 13/6 sau 2 năm chống chọi với bệnh ung thư máu.

Sáng 13/6, Zing đưa tin, một người anh thân thiết với MC Diệu Linh xác nhận, nữ MC trẻ đã qua đời vào khoảng 5h ngày 13/6 tại Bệnh viện Bạch Mai.

Bệnh của Diệu Linh trở nặng và phải chuyển viện từ hôm 11/6. Tang lễ của cô sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội).

MC Diệu Linh

MC Diệu Linh mắc bệnh ung thư máu từ tháng 6/2018. Tuy nhiên, đến tháng 5 vừa qua, MC sinh năm 1991 mới chia sẻ thông tin này. Diệu Linh chia sẻ kể từ Tết đến nay, sức khỏe của cô có chiều hướng xấu nên quyết định nhập viện để điều trị tại Viện Huyết học Truyền máu - Trung ương.

Theo Vietnamnet, suốt 2 năm qua, MC Diệu Linh thực hiện phác đồ điều trị tại Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Trung ương nhưng không phải nhập viện nhiều. Cách đây hơn một tháng, cô có những dấu hiệu không tốt và bác sĩ yêu cầu nhập viện, nhiều khả năng phải ghép tuỷ.

Lúc nằm viện, MC Diệu Linh chia sẻ trên trang cá nhân chuyện nghi ngờ mọc răng, nhưng đây là dấu hiệu của việc di căn lên não khiến cô bị đau nhức. Sáng 11/6, nữ MC phải chuyển sang bệnh viện Bạch Mai nằm phòng cách ly đặc biệt vì diễn biến quá xấu.

Lúc còn sống và mới phát hiện ra bệnh, Diệu Linh chia sẻ, cô không muốn công khai thông tin mình bị bệnh, chỉ có gia đình và cơ quan biết. Lãnh đạo VTVcab nơi cô làm việc rất tạo điều kiện để Diệu Linh vừa có thể làm việc kiếm tiền, vừa chữa bệnh.

MC Diệu Linh tên đầy đủ là Nguyễn Diệu Linh, cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, cô tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng hợp - Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Trước khi tới với công việc của một MC thể thao, Diệu Linh thử sức trong nhiều lĩnh vực khác như văn hóa, giải trí, thời trang...

Quốc Tiệp (t/h)