Văn hoá

MC Cát Tường nói gì trước các chỉ trích về việc phơi bày hình ảnh “tắm tiên”?

Tối 1/4 vừa qua, diễn viên, MC Cát Tường khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bán nude táo bạo.

Trong ảnh nữ diễn viên đang ngâm mình trong hồ nước và khoe cả mảng lưng trần không chút che chắn về phía ống kính. Kèm theo đó nữ MC viết: “Cơm nhờ hương gạo mà thơm.

Phở nhiều nguyên liệu nên thơm đủ mùi.

Mấy anh mấy chị thích cơm  hay thích phở cho em biết nha…”.

Cát Tường cũng thừ nhận mình hơi mập và tiết lộ sẽ giảm cân trong thời gian tới.

Bài viết trên trang cá nhân của MC Cát Tường.

Hiện tại, hình ảnh này của Cát Tường đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều, một số người cho rằng nữ diễn viên đã ở độ tuổi tứ tuần không nên chia sẻ những hình ảnh phản cảm như vây. “Lớn tuổi không còn đẹp như mình nghĩ đâu, nên tự mình nên biết tốt khoe xấu nên che. Nên để cho thế hệ con cháu của mình làm nhé… Chỉ là lời nhắc nhở nhẹ thôi”, một tài khoản bình luận dưới bài viết của Cát Tường. Ngay sau đó, nữ MC cũng đáp lại bình luận trên bằng một câu trả lời ngắn gọn “Cám ơn bạn nha”, Cát Tường bày tỏ.

Cát Tường đáp lại.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người lên tiếng ủng hộ nữ diễn viên, “Quan trong là sức khoẻ tinh thần vui vẻ thôi chị yêu”, “Người đời lạ nhỉ sống thẳng sống thật được là chính mình sao lại phê phán”, “Con mắt dung tục thì nhìn vào chỉ thấy dung tục. Con mắt nghệ thuật nhìn vào sẽ thấy nghệ thuật”,… là một số bình luận dưới bài viết của Cát Tường.

Cát Tường sinh năm 1977, chị là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng ở những năm 2000. Sau khi lập gia đình và ly hôn rất nhanh, Cát Tường làm mẹ đơn thân của một cô con gái tên là Nguyễn Cát Tường An.

MC Cát Tường là gương mặt quen thuộc với khán giả.

Sau đó, chị quay lại làm nghệ thuật. Bên cạnh việc cộng tác tại sân khấu 5B, chị còn chăm chỉ đóng vai phụ trong nhiều phim truyền hình như Nghề báo, Nhịp đập trái tim, Giá mua một thượng đế... Nhờ có nền tảng về giọng hát, Cát Tường cũng tranh thủ nhận show biểu diễn và từng ra mắt album đầu tay Cho nhau lần nữa để kiếm thêm thu nhập.

Hiện tại, Cát Tường đảm nhận các vai trò từ phim ảnh, MC, sân khấu kịch,...

Quốc Tiệp