Giải khác

Mbappe xứng đáng nhận thẻ đỏ vì đá vào người đối thủ

Kylian Mbappe đã thoát khỏi một thẻ đỏ trong chiến thắng 2-1 của Paris Saint-Germain trước Brest vào thứ Bảy mặc dù rõ ràng đã đá vào người đối thủ.

PSG đã có chiến thắng 2-1 đầy kịch tính trên sân của Brest tại vòng 27 Ligue 1 2022/23. Kylian Mbappe là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội bóng thành Paris ở phút 90'+1.

Tuy nhiên, Mbappe có thể đã không trở thành người hùng nếu như trọng tài nghiêm khắc hơn. Tiền đạo này đã tham gia vào một cuộc đụng độ với cầu thủ Haris Belkebla của Brest và cuối cùng đã lao vào tấn công tiền vệ của Brest.

Belkebla đã ở trên mặt đất, với Mbappe đứng phía trên anh ta, và Mbappe đã đá vào giữa người Belkebla sau khi chân anh ta bị tóm lấy.

Mbappe có nguy cơ bị đuổi khỏi sân vì phản ứng của anh ấy nhưng thay vào đó, trọng tài đã phạt cầu thủ này và Belkebla mỗi người một thẻ vàng.

Đánh bại Brest với cách biệt tối thiểu, PSG có được 66 điểm và tạm bỏ xa đội nhì bảng Marseille đến 11 điểm trên BXHL Ligue 1 2022/23. Các nhà vô địch Pháp sẽ thi đấu trở lại vào Chủ nhật tới khi họ tiếp Rennes.

Tuy nhiên, phần còn lại của chiến dịch có thể giống như mộng du khi họ đã bị loại khỏi Champions League và thường có được niềm vui nho nhỏ tại Parc des Princes từ giải đấu trong nước - điều đã khiến các cầu thủ của họ thất vọng.

Đăng Nguyên