Giải khác

Mbappe đòi rời PSG do bị chậm lương?

Theo báo chí Pháp, chân sút Kylian Mbappe được cho đòi rời PSG vào giữa tháng trước vì CLB không thanh toán một phần tiền lương tháng 9.

Giữa tháng 10, truyền thông Pháp rộ tin đồn Kylian Mbappe đòi rời PSG dù mới ký hợp đồng vô cùng giá trị vào mùa hè vừa qua. Nhưng theo L'Equipe, tiền đạo người Pháp khi đó nổi giận với PSG vì CLB thanh toán thiếu tiền lương tháng 9 của anh.

Bản thân Mbappe có chờ đến ngày 11/10 và sự búc xúc lên đến đỉnh điểm vì PSG vẫn chưa chuyển khoản hết lương tháng 9. Sau đó 1 ngày, Mbappe tuyên bố muốn rời PSG vì cảm thấy bị phản bội. Ngoài vấn đề chậm lương và đó cũng không hẳn là lý do chính. Nguyên nhân quan trọng, Mbappe tức giận vì PSG đã không thực hiện một số lời hứa như lúc hai bên ký hợp đồng mới.

Vấn đề tài chính sau đó đã được PSG giải quyết, nhưng mối quan hệ giữa CLB và Mbappe đang khá tệ. Vụ lùm xùm này tiếp tục được báo chí châu Âu khai thác. Một số nguồn tin cáo buộc PSG đã dùng chiêu trò để bôi nhọ, làm xấu hình ảnh của Mbappe trên mạng xã hội.

Không loại trừ khả năng Mbappe sẽ rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023. Real Madrid và Liverpool là những CLB thực sự quan tâm tới tiền đạo 23 tuổi. Tuy nhiên, cả 2 đội bóng này nếu muốn có Mbappe, họ sẽ phải chi ra khoản tiền rất lớn.

Đây đang là mùa thứ 6 Mbappe khoác áo PSG. Anh đã ghi tổng cộng 190 bàn sau 237 trận, giành 4 danh hiệu trong thời gian này. Ở mùa hè vừa qua, Mbappe ký hợp đồng mới với PSG và nhận mức lương 1,2 triệu bảng/tuần.

DUY PHONG