Thể thao

Mbappe có hành động đẹp sau khi sút bóng trúng mặt cổ động viên

Kylian Mbappe vội vã chạy về khán đài hỏi thăm cổ động viên sau khi sút bóng trúng mặt người này trong lúc khởi động trước trận đấu.

Trước trận bán kết World Cup giữa Pháp và Maroc, cầu thủ đá chính của 2 đội ra sân khởi động. Trong màn tập sút của tuyển Pháp, Kylian Mbappe dứt điểm mạnh nhưng vượt quá khung thành lên thẳng khán đài. Cú sút đi trúng mặt của một nam cổ động viên người Pháp. Người hâm mộ kém may mắn bị choáng váng.

Một cổ động viên bị trái bóng do Mbappe sút bay trúng mặt. (Ảnh: PA).

Ngay sau đó, Mbappe chạy đến khán đài để kiểm tra tình hình sức khỏe của cổ động viên này. Sau khi được thăm hỏi cũng như nhận lời xin lỗi từ Mbappe, cổ động viên xui xẻo cũng đã được các nhân viên y tế tiến đến chăm sóc và không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Mbappe chạy đến hỏi thăm cổ động viên. (Ảnh: AFP).

Vào rạng sáng 15/12 (giờ Việt Nam), Pháp đánh bại Maro với tỷ số 2-0 để tiến vào chung kết World Cup 2022.

Sau khi trận đấu kết thúc, Mbappe và Hakimi thể hiện tình cảm bằng những cái ôm và bắt tay. Bộ đôi ngôi sao của PSG còn đổi áo cho nhau. Hai người bạn thân thiết quay ngược số áo mặc ra phía trước, như muốn truyền đi thông điệp về tình bạn trước sau như một. Cánh báo chí tác nghiệp tại sân Al Bayt, nơi diễn ra trận bán kết, cũng quay lại khoảnh khắc Mbappe và Hakimi ngồi trò chuyện cùng nhau trong phòng thay đồ.

"Đừng buồn nhé anh bạn, mọi người đều tự hào vì những gì cậu đã làm được. Cậu cũng đã tạo nên lịch sử", Mbappe viết trên trang cá nhân và đính kèm tài khoản của Hakimi vào dòng trạng thái.

Kylian Mbappe hiện tại đang có một phong độ rất cao và sở hữu 5 bàn thắng tại World Cup, ngang bằng với thành tích của Lionel Messi. Trận chung kết tới sẽ quyết định ngôi vương cũng như là danh hiệu Vua phá lưới của giải.

Quốc Tiệp (t/h)