Sản phẩm

Máy nghe nhạc iPod sẽ được Apple hồi sinh với nhiều phiên bản màu sắc

Dòng máy nghe nhạc iPod có kích thước nhỏ gọn, được trang bị đầy đủ các tính năng như iPhone đã bị Apple khai tử cách đây 4 năm sẽ được Apple hồi sinh sau khi iPhone đang có doanh số không như mong đợi.

Kể từ 4 năm qua, iPod Touch đã không được Apple giới thiệu trong các sự kiện của mình nữa, nguyên nhân khiến Apple không còn mặn mà với dòng sản phẩm này bởi iPod Touch được thừa hưởng tất cả tính năng của iPhone nhưng không hỗ trợ gọi điện, tuy nhiên giá bán của dòng sản phẩm này cũng tương đối cao. Đối với người dùng thì việc mua một chiếc iPod Touch mới sẽ rất lãng phí thay vào đó là một chiếc iPhone cũ có đầy đủ tính năng nghe nhạc và có thể gọi điện được với một mức giá tương đương.

iPod thế hệ mới sẽ được Apple hồi sinh?

Một nguồn tin từ Mac Otakara từ Nhật Bản tiết lộ Apple đang có ý định làm mới dòng sản phẩm này với kiểu dáng được thiết kế mới với màn hình lớn hơn thế hệ cũ (iPod Touch thế hệ cũ là 4 inch), câng cấp về phần cứng, hỗ trợ cảm biến vân tay và sẽ có nhiều màu sắc để phù hợp với giới trẻ. Trên chiếc iPod thế hệ mới này có thể Apple sẽ vẫn giữ jack cắm tai nghe 3.5mm và sẽ đổi cổng sạc Lightning bằng USB-C giống như trên iPad Pro thế hệ mới.

Mẫu iPod Touch thế hệ mới có thể sẽ được giới thiệu chung với iPhone thế hệ mới trong tháng 9 năm nay, mẫu iPhone vừa bị lộ một số hình ảnh với nhiều cải tiến hơn so với iPhone Xs với cụm 3 camera ở mặt lưng, FaceID sẽ được cải tiến và phần "tai thỏ" (notch) sẽ được Apple thiết kế nhỏ hơn.

iPhone 2019 sẽ được trang bị 3 camera chính

Đồng thời mẫu iPad mini cũng sẽ được Apple hồi sinh và được giới thiệu tại sự kiện của mình trong tháng 6 cùng với AirPower vừa được Apple sản xuất hàng loạt sau 2 năm trì hoãn do lỗi quá nhiệt khi sạc cùng lúc 3 thiết bị.