Sự kiện

Máy múc công trình múc phải thi thể một bé trai sơ sinh

Trong lúc thi công công trình, một nhóm công nhân đã phát hiện ra thi thể bé trai sơ sinh còn đỏ hỏn và trình báo cơ quan chức năng.

Video hiện trường vụ phát hiện thi thể bé trai tử vong.

Ngày 9/11, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang trích xuất hình ảnh camera an ninh xung quanh khu vực để thu thập hình ảnh liên quan đến vụ phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh trong công trình xây dựng.

Theo đó, vào ngày 8/11, các công nhân đang thi công san ủi mặt bằng công trình đường Đinh Thị Thi tại góc giao với quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức thì bất ngờ xe múc gặp dấu hiệu bất thường, ngay lập tức nam tài xế xuống kiểm tra phía trước thì nhìn thấy một thi thể bé trai bỏ trong bọc nilon chôn dưới đất.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận thông tin, công an có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường. Bước đầu xác định thi thể bé trai mới sinh được khoảng vài ngày, đang trong giai đoạn phân huỷ. Các công nhân cho biết, công trình này được dọn dẹp chiều ngày 5/11, và mới tiến hành sang ủi hôm qua nhưng không phát hiện gì. Hiện công an vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc trên.