Đời sống

Máy bay chở đội nữ Arsenal bốc cháy sau khi bị chim bay vào động cơ

Đội nữ của Arsenal đã buộc phải ở lại Wolfsburg vào Chủ Nhật (ngày 23/4) sau khi máy bay của họ bốc cháy trong một sự cố tại đường băng.

Một con chim bay vào động cơ bên trái của máy bay chở đội nữ của Arsenal, gây ra tiếng nổ lớn và ngọn lửa phụt ra khi máy bay chuẩn bị cất cánh rời Wolfsburg. Những người trên máy bay ban đầu không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng phi công đã đạp phanh để khiến máy bay dừng lại.

Các cầu thủ đã được sơ tán khỏi máy bay ngay sau sự cố, tất cả các cầu thủ và nhân viên trên chuyến bay đều ổn. Câu lạc bộ Arsenal xác nhận đội đã đáp chuyến bay trở lại Anh vào chiều thứ Hai (24/4). Trong một tuyên bố Arsenal cho biết: "Máy bay của chúng tôi đã gặp một vấn đề kỹ thuật trước khi cất cánh ở Đức vào tối Chủ Nhật.

Các cầu thủ nữ Arsenal trải qua một phen hoảng sợ khi máy bay gặp sự cố.

Kết quả là chúng tôi ở lại Wolfsburg qua đêm vào Chủ Nhật trước khi bay trở lại Anh vào chiều thứ Hai. Chúng tôi muốn cảm ơn các nhân viên trên máy bay và trên mặt đất tại sân bay đã hỗ trợ các cầu thủ".

Được biết, đội tuyển nữ của Arsenal đang trên chuyến bay theo lịch trình rời Sân bay Braunschweig Wolfsburg sau trận hòa 2-2 trước Wolfsburg trong trận lượt đi bán kết Champions League. Đội bóng của HLV Jonas Eidevall đã có khởi đầu tệ nhất trong các cuộc đụng độ ở châu Âu sau khi để thua hai bàn trong 24 phút đầu tiên. Tuy nhiên, kết thúc trận đấu họ đã xuất sắc cầm hòa đội chủ nhà với tỷ số 2-2, qua đó tạm thời chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Quốc Tiệp (theo Express Newspapers)