An ninh - Hình sự

Mâu thuẫn trong quán bar, 2 nhóm giang hồ đất Cảng nổ súng bắn nhau trong đêm

Sau khi xảy ra mâu thuẫn trong quán bar, hai nhóm giang hồ đã rượt đuổi nhau trên phố, dùng súng bắn nhau khiến 2 người bị thương.

Sáng ngày 26/12, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng xác nhận đơn vị này đang thụ lý, điều tra vụ việc hai nhóm đối tượng nổ súng bắn nhau trong đêm 25/12.

Công an đến hiện trường điều tra việc 2 nhóm thanh niên nổ súng bắn nhau.

Cụ thể, vào khoảng 23h ngày 25/12, tại khu vực đường vòng Hồ Sen (quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên kèm nhiều tiếng súng nổ, hậu quả làm 2 người bị thương.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc, trước đó, 2 nhóm thanh niên chơi trong một quán bar ở đường vòng Hồ Sen đã xảy ra mâu thuẫn. Sau khi một thanh niên mặc áo khoác xám rời khỏi quán bar ra quán cafe ở góc ngã 3 đường vòng Hồ Sen đã bị cả nhóm đối thủ lao vào tấn công.

Thanh niên bỏ chạy nhưng bị ngã liền bị nhóm đối thủ đuổi theo dùng ghế của các hộ bán hàng ăn đêm ven hồ đập vào người. Người bị đánh vùng dậy chạy vào đường vòng Hồ Sen, nhóm đối thủ tiếp tục đuổi theo tấn công.

Lúc này, bạn bè của người bị đánh từ quán bar chạy ra, hai bên tiếp tục hỗn chiến. Trong cuộc hỗn chiến có người giơ súng bắn liên tiếp 3 phát đạn. Sau đó người nổ súng bỏ chạy, nhóm đối thủ tiếp tục rượt theo và có thêm 1 tiếng súng nổ nữa. 

Vụ hỗn chiến đã khiến 2 người thuộc 2 nhóm bị thương, trong đó, anh Nguyễn Văn H. (SN 1985, trú phường Kênh Dương, quận Lê Chân) bị thương ở đùi do dao đâm. Vụ hỗn chiến trong đêm với tiếng súng nổ chát chúa khiến cả khu vực đường vòng Hồ Sen náo loạn.

Ngay sau khi xảy ra vụ hỗn chiến, phòng Cảnh sát Hình sự, Công an quận Lê Chân cùng lực lượng chức năng đã thực hiện khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra. Nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết khẩu súng phát ra tiếng nổ trong vụ hỗn chiến là súng công cụ hỗ trợ bắn đạn cao su.

“Các đơn vị của phòng Cảnh sát Hình sự đang phối hợp với Công an quận Lê Chân điều tra, làm rõ danh tính của 2 nhóm đối tượng cũng như nguyên nhân của sự việc. Chúng tôi sẽ có thông tin cho báo chí sau”, cán bộ phòng Cảnh sát Hình sự thông tin thêm.