An ninh - Hình sự

Mâu thuẫn cuộc sống, gã đàn ông ra tay với cả gia đình nhà vợ

Nghi phạm khai nhận do mâu thuẫn với vợ nên đã nảy sinh ý định giết em trai của vợ và con của người này.

Liên quan đến vụ Hoàng Anh Thắng (con rể) ra tay với gia đình nhà vợ khiến một người chết, ba người bị thương, xảy ra ở huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương, công an đã có những thông tin bước đầu về lời khai của nghi phạm.

Theo đó, khai tại cơ quan điều tra, Hoàng Anh Thắng (SN 1974, trú tại phường Hồ Nam, quận Lê Chân, Tp.Hải Phòng)cho biết việc ra tay với gia đình nhà vợ được chuẩn bị từ trước. Nguyên nhân là do mâu thuẫn với vợ mình, B.T.D. (SN 1978, trú tại thôn Trung, xã Hiệp Lực, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương), hiện đang lao động ở nước ngoài.

Chiều 10/8, Thắng từ Hải Phòng về nhà bố mẹ vợ ở thôn Trung, xã Hiệp Lực, huyện Ninh Giang chơi. Khi đi, Thắng mang theo 2 con dao bầu, 1 dùi cui điện, 1 con dao bấm.

Đến khoảng 3h sáng ngày 11/8, lợi dụng lúc mọi người trong gia đình vợ đang ngủ, Thắng đã dùng dao bầu đâm khiến ông B.K.D. (SN 1981, là em trai bà D.) tử vong tại chỗ và cháu B.C.C. (con của ông B.K.D.) bị thương.

Sau khi gây án, Thắng đến Công an huyện Ninh Giang đầu thú.

Được biết năm 1996, Hoàng Anh Thắng kết hôn với bà B.T.D. và có với nhau 1 con chung. Sau đó, bà D. đi nước ngoài lao động cho đến nay. 

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Han (t/h Pháp luật Tp.HCM, Người lao động)