Giải trí

Mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh gây thương nhớ tại AVIFW 2023

Với đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh, mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh gây ấn tượng khi trình diễn BST mới của NTK trẻ Phạm Trần Thu Hằng tại AVIFW 2023.

Được biết, bé Nguyễn Nhật Ánh là một trong những mẫu nhí nhỏ tuổi nhất tham gia trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 (AVIFW 2023). Cô bé trình diễn BST Mad 1 của NTK Phạm Trần Thu Hằng bên cạnh rất nhiều những người mẫu chuyên nghiệp bước ra từ các cuộc thi lớn như Quán quân The Face Huỳnh Tú Anh, người mẫu Cao Ngân, Thùy Dương (Thyd) hay người mẫu - TikToker Andre Aybar…

6 tuổi nhưng mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh rất có bản lĩnh sân khấu.

Tuy trình diễn ở một sân khấu lớn với hàng trăm khán giả theo dõi nhưng Nguyễn Nhật Ánh cực kỳ tự tin và chuyên nghiệp. Cô bé trình diễn trang phục từ chất liệu da thuần chay, phao với màu sắc neon phối đen và ánh bạc nổi bật. Đây là thiết kế nằm trong BST lấy cảm hứng từ sự biến dị, đột biến của thế giới sinh vật cùng thông điệp về bảo vệ môi trường sống.

Nàng mẫu nhí có đôi mắt to tròn rất xinh xắn.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên bé Nguyễn Nhật Ánh sải bước trên sân khấu lớn. Từ 5 tuổi tới nay, cô bé đã tham gia loạt show diễn như Miracle Dreams của Ó Princess, On the Runway của Chiho, Lân của NTK Nhật Thực, Sắc vàng Tam Cốc của NTK Thạch Linh, Busan International Fashion Week 2023, Tuần lễ thời trang Xuân Hè Pro 2023 với vai trò First Face…

Chụp loạt bộ ảnh concept rất đẹp mắt.

Mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh được đánh giá cao bởi khả năng catwalk điêu luyện, cực kỳ cuốn hút và biết cách biến hoá trong những bộ ảnh thời trang.

Ở trong nước, bên cạnh tham gia trình diễn thời trang, cô bé còn tham gia nhiều sự kiện giải trí và gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng. Bởi vậy, bé Nhật Ánh cũng được rèn luyện sự tự tin, bản lĩnh và mạnh dạn trước đám đông.

Tự tin đọ sắc các nàng hậu tại sự kiện.

Theo chia sẻ của bố mẹ Nguyễn Nhật Ánh, nàng mẫu nhí không chỉ yêu thích trình diễn thời trang mà còn có khả năng ca hát, nhảy múa, diễn xuất, vẽ tranh. Ở trường, Nhật Ánh cũng tham gia các hoạt động rất năng nổ. Thời gian hiện tại, bé Nhật Ánh có mục tiêu là vừa hoạt động nghệ thuật vừa hoàn thành thật tốt việc học ở trường.

An An