Giải trí

Mẫu nhí đáng yêu đọ sắc nàng hậu xinh đẹp Thiên Ân

Xuất hiện trong đêm chung kết Miss World Việt Nam 2023, mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh gây ấn tượng khi tự tin tỏa sáng bên cạnh nàng hậu đình đám của làng giải trí Việt.

Chỉ mới 6 tuổi nhưng cô bé Nguyễn Nhật Ánh đã hứa hẹn là một gương mặt nổi bật của sàn diễn Việt trong tương lai. Gương mặt sáng, đôi mắt to tròn, thông minh và đặc biệt là khả năng trình diễn chuyên nghiệp giúp cô bé này ghi dấu ấn trên sàn diễn.

Bé Nguyễn Nhật Ánh sinh ngày 29/8/2017 tại Hà Nội và mới chỉ “chạm ngõ” các hoạt động mẫu nhí từ tháng 9/2022. Ban đầu, mẹ của Nhật Ánh cho con tham gia câu lạc bộ mẫu nhí với mục đích để con tự tin hơn nhưng không ngờ cô bé như "cá gặp nước”, rất đam mê và nhanh chóng bộc lộ được tố chất của mình.

Chỉ trong một thời gian ngắn được mài giũa, Nhật Ánh đã có thể tự tin sải bước trên sàn catwalk, thể hiện khả năng trình diễn cũng như góp phần quan trọng tôn vinh vẻ đẹp của các thiết kế thời trang.

Từ câu lạc bộ mẫu nhí, cô bé dần vươn xa hơn, tham gia các show diễn lớn, có thể kể đến On the Runway, Vietnam Kids Fashion Week, Busan International Fashion Week 2023, Tuần lễ thời trang Xuân Hè Pro 2023

Mới đây nhất, trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, bé Nguyễn Nhật Ánh gây ấn tượng với công chúng khi xuất hiện cùng NTK Thạch Linh trong thiết kế “ton sur ton” với gam hồng và xanh là chủ đạo. Tại đây, cô bé có dịp gặp gỡ, giao lưu với rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới nghệ thuật, trong đó có nàng hậu xinh đẹp Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Thiên Ân.

Không chỉ tỏa sáng trên sàn diễn, bé Nguyễn Nhật Ánh còn có năng khiếu ca hát, nhảy múa, diễn xuất, vẽ tranh và cả khả năng makeup.

An An