Ngôi sao

Mặt mộc gây chú ý của Đàm Thu Trang sau hơn 1 tháng làm mẹ bỉm sữa

Gương mặt không son phấn qua camera thường của Đàm Thu Trang nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Dù vẫn giấu kín diện mạo “tiểu công chúa” nhưng Đàm Thu Trang và Cường Đô La khá thoải mái trong việc chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu khi cùng nhau chăm sóc con. Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy ái nữ nhà Cường Đô La sở hữu làn da trắng, mới hơn 1 tháng trộm vía đã khá mũm mĩm, cứng cáp.

Mới đây nhất, nam doanh nhân còn chia sẻ thêm hình ảnh bà xã dịu dàng bế con gái nhỏ. Không chỉ tiết lộ tư thế ngủ yêu thích của Suchin, Cường Đô La còn để lộ mặt mộc hoàn toàn của Đàm Thu Trang lúc ở nhà chăm con. Có thể thấy thiếu đi lớp mỹ phẩm, khuôn mặt của chân dài xứ Lạng có phần nhợt nhạt, kém tươi tắn, đôi mắt hơi thâm quầng song bù lại cô sở hữu làn da mịn màng, đường nét hài hòa không khác biệt quá nhiều so với khi make up. Vì bận chăm con nên bà xã Cường Đô La chỉ ăn vận đơn giản, búi tóc gọn gàng, khác hẳn hình ảnh sang chảnh thường thấy khi đi làm hay dạo phố.

Trước đó, gương mặt và vóc dáng của Đàm Thu Trang sau khi sinh con cũng nhiều lần khiến dân mạng xuýt xoa.

Đàm Thu Trang sinh con gái đầu lòng cho Cường Đô La vào ngày 9/8. Suốt thời gian mang thai, vợ chồng cô quyết giữ kín thông tin để tránh sự đàm tiếu, soi mói của dư luận. Đến tháng cuối thai kỳ, cặp đôi mới xác nhận chuyện bầu bí. Hiện Đàm Thu Trang và chồng đang bận rộn chăm sóc cho con gái nhỏ. Cường Đô La còn dành riêng 1 phòng với đầy đủ quần áo sơ sinh, thú nhồi bông và sắm cả dàn túi xách hàng hiệu cho ái nữ mới chào đời.

Minh Hoa (t/h)