An ninh - Hình sự

Mất mèo, thầy giáo ở Tiền Giang lấy xà beng đánh trọng thương người đi đường

Tức giận vì mất mèo, một thầy giáo ở TP.Mỹ Tho đã chửi bới hàng xóm rồi lấy xà beng đập liên tục vào đầu một người đi đường phải nhập viện.

Chiều 13/4, báo Thanh Niên đưa tin, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang), cho biết đang tạm giữ hình sự ông Trần Bảo Châu (45 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, TP.Mỹ Tho) để điều tra về hành vi dùng xà beng đánh nhiều cái vào đầu một người đàn ông đi đường. Hậu quả, nạn nhân bị lún sọ, xuất huyết não, đang nguy kịch tại Bệnh viện đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang.

Đáng nói, ông Trần Bảo Châu đang là giáo viên dạy môn giáo dục quốc phòng tại Trường THPT Trần Hưng Đạo, TP.Mỹ Tho.

Theo báo VTC News, 22h đêm 10/4, ông Châu mâu thuẫn với một gia đình cùng xóm vì cho rằng trong đống rác của nhà gia đình này có lông và đầu con mèo nhà ông bị mất. Ông Châu nói những bằng chứng cho thấy gia đình hàng xóm đã trộm con mèo của ông để giết thịt.

Sau đó, ông Châu dùng xà beng chạy qua đập phá bên nhà hàng xóm nhưng bị đánh phải lui về nhà. Trong lúc tức giận, ông Châu vô cớ dùng xà beng đập liên tục vào một người đàn ông trung niên đang đi bộ ngang qua. Nạn nhân gục tại chỗ và được người dân đưa đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, bà Lê Xuân Hồng, Phó Hiệu trưởng trường THPT Trần Hưng Đạo cho biết, trong quá trình giảng dạy tại trường, ông Châu luôn hoàn thành tốt công tác giảng dạy cũng như phong trào nhà trường. Từ khi sự việc xảy ra, trường đã tạm đình chỉ công tác ông Châu.

Tới nay, người nhà của nạn nhân vẫn chưa thấy xuất hiện nên vẫn đang được 2 người nhà của ông Châu chăm sóc. Nạn nhân cũng chưa nói hoặc viết được, nên chưa thể cung cấp tên họ của mình cho cơ quan chức năng. 

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Han (t/h)