Giải trí

Mất đã lâu, nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc vẫn chưa được người thân đến nhận

Dù nam ca sĩ Choi Sung Bong đã qua đời hơn 20 ngày nhưng tang lễ của anh vẫn chưa được tổ chức.

Mới đây, trang Allkpop cho biết, thi thể Choi Sung Bong hiện vẫn đang được giữ trong tủ đông lạnh của nhà tang lễ một bệnh viện.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, một quan chức từ văn phòng Gangnam-gu ở Seoul, Hàn Quốc nói: "Chúng tôi đã chỉ định người quen của Choi Sung Bong là người tổ chức tang lễ và thông báo cho họ vào 12/7. Sau khi tang lễ diễn ra, chúng tôi sẽ nhận được báo cáo rõ hơn về vụ việc".

Trang Star News đưa tin, người quen của Choi Sung Bong sẽ sắp xếp tang lễ và chi tiết sớm được công bố. "Chúng tôi có kế hoạch chuẩn bị cho tang lễ vào ngày 15/7, địa điểm ở nơi nào thì vẫn chưa được quyết định", người quen trên cho biết và nói thêm tang lễ diễn ra trong 2 ngày, sẽ đón khách đến viếng ngay khi mọi thứ chuẩn bị xong.

"Anh ấy đã làm nhiều điều sai trái và tạo ra dư luận không tốt nhưng tôi tin rằng những người muốn nói là tiễn biệt, nghĩ đến nghĩa tử là nghĩa tận sẽ đến viếng", người quen của Choi Sung Bong nói.

Đã mất hơn 20 ngày, ca sĩ Choi Sung Bong vẫn chưa được an táng, yên nghỉ.

Cách đây không lâu, phía bệnh viên không thể trao trả thi thể Choi Sung Bong để tiến hành tang lễ do anh không có người thân, chẳng ai đến nhận lại thi thể. Người phụ tá thân cận Choi Sung Bong cho biết: "Choi Sung Bong không có thành viên gia đình còn sống nên việc tiếp nhận thi thể trở nên phức tạp. Là người quen biết, tôi tự mình đứng ra tổ chức tang lễ thay cho gia đình anh ấy".

Người này dự định sẽ tạo một không gian tưởng niệm để người hâm mộ của Choi Sung Bong có thể bày tỏ thương tiếc đối với nam ca sĩ.

Vào hôm 21/6, Osen đưa tin, Choi Sung Bong (33 tuổi) được phát hiện qua đời tại nhà riêng. Theo truyền thông Hàn Quốc, nam ca sĩ đã tự tử và để lại thư tuyệt mệnh trước khi tự kết liễu mạng sống.

Vào năm 2011, Choi Sung Bong trở nên nổi tiếng khi tham gia chương trình Korea's Got Talent. Tại cuộc thi, cố nghệ sĩ giành ngôi vị Á quân và được gọi bằng danh hiệu "Susan Boyle Hàn Quốc".

Sau khi giành được vị trí Á quân của "Tìm kiếm tài năng Hàn Quốc" Choi Sung Bong trở lên nổi tiếng. Tuy nhiên, nam ca sĩ 9X đã không giữ vững được phong độ và đã lừa dối người hâm mộ.

Cụ thể, người hâm mộ quay lưng sau khi anh bị vạch trần nói dối về việc bị bệnh nan y, mắc 3 bệnh ung thư: ruột, tiền liệt tuyến và tuyến giáp.

Việc anh lừa dối công chúng để vận động quyên góp tiền chữa trị bệnh cho mình đã làm cho anh đánh mất đi tình cảm và sự mến mộ của công chúng. Sau khi nhận ra sai phạm nghiêm trọng của mình Choi Sung Bong đã thành khẩn xin lỗi khán giả nhưng nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc nổi tiếng khắc nghiệt. Những ca sĩ mắc phải lỗi lầm khó nhận được sự tha thứ và quay lại ánh hào quang cũ.

Trúc Chi (t/h Người Lao Động, Phụ Nữ Việt Nam)