Giải trí

Mạnh Trường "Hương vị tình thân" khoe ảnh con gái lớn y hệt bố

Cô con gái của diễn viên Mạnh Trường từng "làm mưa làm giớ" trong show "Bố ơi mình đi đâu thế" hiện được nhiều người nhận xét là bản sao của bố, càng lớn càng xinh.

Con gái đầu lòng của diễn viên Mạnh Trường và bà xã Phương Phạm ở nhà goi là bé Chíp. Hiện bé vừa tròn 11 tuổi đã phổng phao như thiếu nữ.

Mạnh Trường và con gái.

Bé Chíp, tên thật là Nguyễn Phương Linh không còn xa lạ với khán giả truyền hình khi từng cùng bố, nam diễn viên Mạnh Trường tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa 2. Lúc đó, bé Chíp chỉ mới 6 tuổi còn vô cùng ngây thơ và có nhiều khoảnh khắc "mít ướt" đáng yêu.

Chíp thường thích diễn mặt lạnh lùng hoặc chỉ cười mỉm khi làm mẫu cho bố chụp hình nhưng ở ngoài đời lại rất hiếu động, thích chạy nhảy.

Hai bố con diễn viên "Hương vị tình thân" thường xuyên chụp ảnh chung.

Hiện bé đã tốt nghiệp cấp 1 và ngày càng trở nên xinh đẹp, cá tính. Đặc biệt, hình ảnh mới nhất mà diễn viên Mạnh Trường vừa chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều khán giả không khỏi giật mình vì càng lớn, bé Chíp lại càng giống bố như đúc.

Gia đình nam diễn viên Mạnh Trường. Ảnh: FBNV.

Bé Chíp năm 2016 khi tham gia "Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa 2.

Được biết, con gái Mạnh Trường rất thích các môn vận động, có năng khiếu đàn hát, nhảy múa. Nam diễn viên cũng không định hướng con theo nghệ thuật mà để bé tự do lựa chọn những điều mình thích. Thỉnh thoảng, trên trang cá nhân, anh cũng hay gọi đùa con là "bà già", "mợ chảnh"...

Trúc Chi (t/h)