An ninh - Hình sự

Mang lồng chim đi taxi, khách bị tài xế rút dao đâm nhập viện vì mâu thuẫn

Một người đàn ông đi taxi mang theo lồng chim để trong cốp xe thì xảy ra cãi vã với tài xế. Bất ngờ tài xế dùng dao đâm vào lưng hành khách rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sáng 2/8, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk thông tin, đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc một tài xế xe taxi dùng dao đâm khách gây thương tích.

Hiện trường vụ việc tài xế taxi đâm hành khách. Ảnh: Lao Động

Được biết, nạn nhân là anh Lê Nguyên Thanh (SN 1970, xã Cư Êbur, TP.Buôn Ma Thuột).

Theo lời người thân nạn nhân, anh Lê Thanh Toàn (em trai anh Thanh) chia sẻ với PV báo Công an nhân dân, vào khoảng 17h15 ngày 1/8, anh Thanh có gọi xe taxi của hãng xe Quyết Tiến để di chuyển từ nhà bố đẻ ở xã Cư Êbur ra trung tâm thành phố. Lúc này, anh Thanh có mang theo một chiếc lồng chim và có nói tài xế mở cốp xe để bỏ vào.

“Do tài xế sợ nước trong lồng chim đổ ra gây bẩn nên anh Thanh đã đổ hết nước rồi cho vào cốp. Tuy nhiên, khi cả hai người ngồi trên xe để di chuyển thì có lời qua tiếng lại với nhau. Sau đó, anh Thanh đề nghị không đi xe này nữa mà quyết định sẽ gọi một chiếc taxi khác. Khi anh Thanh đang mở cốp xe để lấy lồng chim ra thì bị tài xế rút dao xông đến đâm thẳng vào phần lưng rồi vứt dao bỏ trốn khỏi hiện trường”, anh Toàn kể lại.

Nạn nhân bị đâm thương tích ở phần lưng. Ảnh: CAND.

Ngay sau khi bị đâm, người nhà anh Thanh đã đưa anh đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa TP.Buôn Ma Thuột.

Ông Khổng Mạnh Võ – Giám đốc điều hành taxi Quyết Tiến chia sẻ trên Dân Trí, ông đã nhận được thông tin về một tài xế của đơn vị đâm người rồi bỏ trốn, hiện ông đã cho người của công ty đến hiện trường để nắm thông tin và chia sẻ với gia đình nạn nhân trước sự việc này.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

Trúc Chi (tổng hợp)