Thể thao

Man Utd hủy bỏ trận giao hữu khi xuất hiện 9 ca nghi nhiễm Covid-19

Để phòng chống dịch, Man Utd quyết định hủy bỏ trận giao hữu gặp Preston North End vào cuối tuần này.

Chiều 30/7, Zing đưa tin, trong thông báo phát đi sáng 30/7 (giờ Hà Nội), Man Utd xác nhận một số trường hợp nghi ngờ dương tính với Covid-19. Điều này dẫn đến việc những người tình nghi phải tự cách ly và chờ đợi kết quả kiểm tra cuối cùng.

Daily Mail nhận định, ít nhất 9 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 đã được xác định. Kết quả xét nghiệm đến sau trận hòa 2-2 của Man Utd trước Brentford hôm 29/7. Trận này, 30.000 CĐV được phép vào sân Old Trafford theo dõi đội bóng thi đấu.

Theo VOV, trong ngày hôm nay, toàn đội Man Utd sẽ được tiến hành xét nghiệm PCR để khẳng định. Để đảm bảo dịch bệnh không lây lan, Man Utd đã quyết định hủy trận giao hữu sắp tới với Preston North End. Theo lịch, Man Utd sẽ đá với đội bóng đến từ giải hạng Nhất Anh vào thứ Bảy tuần này.

Việc trận đấu giữa Man Utd và Preston bị hủy sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị trước mùa giải của Quỷ đỏ. Theo dự kiến ban đầu, cuộc đọ sức giữa Man Utd và Preston sẽ là dịp để những Bruno Fernandes, Pogba trở lại đội hình Quỷ đỏ sau thời gian thi đấu EURO 2021.

Như vậy, Man Utd sẽ chỉ còn 1 trận giao hữu trước mùa giải với Everton vào ngày 7/8 tới trước khi chính thức bước vào thi đấu ở Ngoại hạng Anh từ ngày 14/8. Man Utd sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng trận tiếp đón Leeds United trên sân nhà Old Trafford.

Quốc Tiệp (t/h)