Bóng đá Anh

Man United quyết định sa thải Solskjaer

Hội đồng quản trị của MU đã quyết định sa thải Ole Gunnar Solskjaer trong một cuộc họp khẩn cấp vào tối thứ Bảy và đang chờ Joel Glazer, đồng chủ tịch thông qua.

Man United đại bại với tỉ số 1-4 khi làm khách trước Watford ở vòng 12 Premier League. Đây là trận thua thứ 5 của Quỷ đỏ ở 7 vòng gần nhất (thắng 1, hoà 1). Những kết quả tồi tệ liên tiếp khiến MU kém đội dẫn đầu Chelsea 12 điểm trên BXH.

Ngay sau đó, BLĐ Man United đã họp bàn về tương lai của Solskjaer. Sau cuộc họp nội bộ kéo dài 5 giờ đồng hồ, lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định sa thải Solskjaer.

Các trang báo uy tín như The Guardian, The Times hay chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Quỷ đỏ đã chốt phương án trên.

Bây giờ chỉ còn chờ Joel Glazer, đồng chủ tịch CLB Man United thông qua quyết định. Được biết, Man United và người đại diện của Solskjaer đang đàm phán về chốt thoả thuận đền bù. Quỷ đỏ sẽ sớm công bố việc sa thải Solsa trong ngày hôm nay, 21/11.

Như vậy, Solskjær sẽ phải rời Old Trafford sau gần 3 năm dẫn dắt đội bóng Manchester. Trước đó, Quỷ đỏ bổ nhiệm Solsa thay Jose Mourinho vào cuối năm 2018. Trong quãng thời gian kể trên dù được đầu tư hết mức nhưng Man United chẳng thu về được danh hiệu nào.

Lúc này, các fan quan tâm ai sẽ thế chỗ Solsa ngồi vào ghế nóng Theo truyền thông Anh, 2 ứng viên sáng giá được Quỷ đỏ nhắm đến là Brendan Rodgers và Zidane. Trong số này, Zidane nhận được sự ủng hộ lớn của phòng thay đồ từ những Raphael Varane, Cristiano Ronaldo và Paul Pogba.

DUY PHONG