Hậu trường

Man United lên kế hoạch cho Greenwood trở lại thi đấu

Theo truyền thông Anh, Man Utd có những động thái chứng tỏ họ sẽ không cho Greenwood rời Old Trafford, ngược lại, chân sút này sẽ có cơ hội để chứng tỏ bản thân.

 

Như đã biết, tiền đạo của M.U bị bắt giam đầu năm 2022. Greenwood từng bị cáo buộc hành hung, hiếp dâm bạn gái Harriet Robson. Sau 1 năm bị điều tra với nhiều lần phải hầu toà, Greenwood được xoá tội vào tháng trước. Greenwood thoát tội nhờ các nhân chứng.

Dù Greenwood thoát tội nhưng M.U vẫn mở 1 cuộc điều tra nội bộ về scandal này. Hiện tại, Quỷ đỏ đang hợp tác với cảnh sát để làm sáng tỏ vụ việc.

Từ khi Greenwood được xoá tội, nhiều CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi đề nghị chiêu mộ chân sút này. Tuy nhiên, tờ The Athletic cho biết Quỷ đỏ đã từ chối tất cả.

Theo SunSport, động thái của M.U cho thấy họ đang cân nhắc trao cơ hội cho Greenwood. Điều này đồng nghĩa với việc Greenwood có thể được thi đấu cho Quỷ đỏ, dù đội bóng nữ và các nhà tài trợ phản đối.

Trong thời gian qua Greenwood luyện tập rất chăm chỉ với hy vọng tái xuất ngay mùa này. Thế nhưng, nhiều khả năng tiền đạo người Anh chỉ có thể trở lại vào mùa tới.

Ngoài việc luyện tập để có thế trạng tốt nhất, Greenwood còn tích cực xây dựng hình ảnh của mình. Cụ thể, ngôi sao của M.U luôn tận tình chăm sóc bạn gái đang mang thai Harriet Robson. Thậm chí Greenwood còn tính đến chuyện làm đám cưới với người mẫu người Anh này.

DUY PHONG