Ngôi sao

Màn trình diễn võ thuật giữa Chân Tử Đan và Ngô Kinh trong Gala chào xuân

Sao châu Á: Màn trình diễn võ thuật giữa Chân Tử Đan và Ngô Kinh trong Gala chào xuân; Lý do Lưu Đức Hoa hiếm khi nhận vai phản diện…

Màn trình diễn võ thuật giữa Chân Tử Đan và Ngô Kinh trong Gala chào xuân

Zing đưa tin, trong Gala chào xuân của đài CCTV được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia tại Trung Quốc. Chương trình quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu showbiz.

Năm nay, Chân Tử Đan và Ngô Kinh trở thành điểm sáng trên sân khấu chào xuân Tân Sửu. Hai ngôi sao võ thuật có "màn hội ngộ thế kỷ" trong tiết mục võ thuật Thiên địa anh hùng, theo Sina.

Trên sân khấu, bộ đôi diễn viên có cuộc tái đấu, tỷ thí Kung Fu tay đôi. Hai ngôi sao võ thuật thể hiện tinh thần thượng võ với màn chạm trán phô diễn kỹ thuật đẹp mắt, khả năng di chuyển né đòn uyển chuyển, nhanh nhẹn.

"Tiết mục biểu diễn mang tính lịch sử. Tôi cứ ngỡ chẳng còn được nhìn thấy họ đối đầu với nhau", "CCTV đang hàn gắn hai ngôi sao võ thuật của Trung Quốc. Tôi còn thấy Chân Tử Đan nở một nụ cười khi đánh nhau với Ngô Kinh", "Chân Tử Đan tuổi 54 vẫn giữ vững phong độ. Thật đáng tiếc khi Ngô Kinh rời màn ảnh quá sớm vì chấn thương. Dù thế nào đây vẫn là màn kết hợp nghìn năm có một", cư dân mạng Trung Quốc bình luận.

Video: Màn trình diễn võ thuật giữa Chân Tử Đan và Ngô Kinh trong Gala chào xuân.


Lý do Lưu Đức Hoa hiếm khi nhận vai phản diện

Theo trang 8days.sg, xuyên suốt sự nghiệp kéo dài gần 4 thập kỷ, Lưu Đức Hoa chủ yếu gắn bó với dạng vai anh hùng, chính nghĩa. Kiểu nhân vật này không phải là thử thách đối với nam diễn viên, bởi ngoài đời anh cũng được biết tới như là một người đàn ông mẫu mực.

“Thiên vương Hong Kong” hiếm khi nhận vai ác. Trang 8days.sg cho biết trong một cuộc phỏng vấn, Lưu Đức Hoa thừa nhận anh thường từ chối đóng phản diện rập khuôn và né tránh cảnh nhạy cảm. Lý do là nam diễn viên không muốn dạy hư người hâm mộ của mình, đặc biệt là những khán giả trẻ có xu hướng thích bắt chước.

Lưu Đức Hoa từ chối đóng phản diện vì không muốn dạy hư người hâm mộ của mình.

Tuy nhiên, nếu đạo diễn thực sự muốn Lưu Đức Hoa hóa thân thành ác nhân, tài tử 60 tuổi sẽ đưa ra một điều kiện trước khi nhận vai, đó là nhân vật ấy phải chết ngay khi bộ phim đi tới hồi kết.

Trong những lần hiếm hoi thủ vai phản diện, chẳng hạn như ở phim Vượng giác ca môn (1988), Vô gian đạo (2002), Môn đồ (2007), Tân Thiếu Lâm Tự (2011), nhân vật của Lưu Đức Hoa đều gặp kết cục thảm khốc.

Dịch Dương Thiên Tỉ được khen ngợi điển trai nhờ đội tóc giả

Năm nay, mặc dù cả ba thành viên TFBoys đều tham dự đầy đủ tại Lễ hội mùa xuân tại CCTV, nhưng họ đã không có cơ hội kết hợp chung trên cùng một sân khấu.

Em út TFBoys Dịch Dương Thiên Tỉ.

Khán giả đã chú ý đến một chi tiết nhỏ của em út TFBoys Dịch Dương Thiên Tỉ. Một số cư dân mạng đã phát hiện anh lần nữa đội tóc giả trên sân khấu Xuân Vãn. Trong buổi tổng duyệt vài ngày trước, hình ảnh do fan và giới truyền thông tiết lộ anh xuất hiện với kiểu tóc ngắn, gần sát da đầu. Nhưng nay khi lên sân khấu anh chàng sinh năm 2000 lại xuất hiện với bộ tóc dài.

Hình ảnh tại buổi tổng duyệt gần đây nhất của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Tại buổi diễn, anh cùng với nam ca sĩ Trương Kiệt hát bài ca ấm áp và sâu lắng Tình thân. Năm ngoái, trong quá trình quay phim Em của thời niên thiếu.

Dịch Dương Thiên Tỉ đã tham gia Lễ hội mùa xuân tại CCTV được vài năm, điều này cho thấy mức độ nổi tiếng trong nước của anh rất cao. Ai cũng biết để có mặt tại sự kiện này là điều không dễ dàng đối với nhiều ngôi sao, nhưng anh chàng đã được vinh hạnh có mặt tại sự kiện này 6 năm liên tiếp.

Quốc Tiệp (t/h)