Cần biết

Màn trình diễn bùng nổ của Tiger Crystal Rave 2.0 - Water EDM Festival chinh phục hàng chục ngàn Ravers

Tối 26/8, đêm đại tiệc nhạc nước Tiger Crystal Rave 2.0 - Water EDM Festival đã diễn ra vô cùng hoành tráng và bùng nổ tại Tp.HCM.

Tiếp nối thành công tại Vũng Tàu và Đà Nẵng, Tiger Crystal Rave 2.0 - Water EDM Festival đã có đêm đại tiệc nhạc nước bùng cháy tại Tp.HCM vào tối 26/8 với sự tham gia của hàng chục ngàn Ravers đất Sài Thành.

Check in trước giờ diễn ra đại nhạc hội Water EDM.

Ngay từ chiều, các Ravers đã đến sớm để check in và chuẩn bị sẵn sàng “súng ống” để chiến đấu trong bữa tiệc nhạc nước cực kì hoành tráng này.

Cuộc chiến bắn nước giữa các Ravers nhanh chóng diễn ra, khấy động không khí trước khi đêm nhạc Tiger Crystal Rave 2.0 - Water EDM Festival bắt đầu.

Ngay từ khi mới bắt đầu, các Ravers đã thể hiện tinh thần “cháy” hết mình cho đêm tiệc nhạc nước được trông đợi nhất năm này. Tiger Crystal Rave 2.0 - Water EDM Festival là lễ hội âm nhạc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được áp dụng công nghệ 4 in 1, bao gồm: Hệ thống Vario: Water - Lighting System; Hệ thủy lực: Water - Lighting interacts with music; Hệ nước 360: Increase coverage of water effect; Súng nước đại bác: The biggest water battle.

Sau phát súng mở màn cho bữa đại tiệc, sân khấu Tiger Crystal Rave 2.0 - Water EDM Festival đã thực sự bùng cháy với màn trình diễn cực kỳ đẳng cấp từ âm thanh đến ánh sáng, kết hợp với hệ thống thuỷ lực hoành tráng khiến các Ravers “quẩy” tưng bừng.

Không khí bùng nổ của bữa tiệc.

Màn trình diễn đẳng cấp của các nghệ sĩ là “món chính” cho bữa đại tiệc nhạc nước này. Hàng chục ngàn Ravers được chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao đến từ những cái tên nổi tiếng như: G-Ducky, DJ Mie, Min, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, Martello, DJ Get Looze,…

Các Ravers cháy hết mình cùng các nghệ sĩ dưới làn nước tưng bừng theo điệu nhạc của bữa tiệc Tiger Crystal Rave 2.0 - Water EDM Festival.

Màn bắn rap đỉnh cao của G-Ducky khiến không khí bữa tiệc như bùng nổ. 

Biển đèn flash hòa cùng không khí sôi động của đêm nhạc.

Chương trình Tiger Crystal Rave 2.0 - Water EDM Festival do Công ty TNHH Đầu tư Thể thao Sài Gòn làm đơn vị tổ chức.

Công ty TNHH Đầu tư Thể thao Sài Gòn là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và năng động sáng tạo trong lĩnh vực văn hóa thể thao.

Năm 2022, Công ty Thể thao Sài Gòn vinh dự được tham gia đồng hành cùng với Đoàn Thể thao Tp.HCM tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX; Các hoạt động thể dục thể thao nhân kỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam 27/3 và Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân năm 2023 và đơn vị đồng hành tích cực hưởng ứng các hoạt động Đoàn thể thao Tp.HCM tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32) năm 2023; tham gia đồng hành các hoạt động của Đội tuyển Bóng đá nữ Tp.HCM năm 2023; tham gia đồng hành giải vô địch đua thuyền truyền thống Tp.HCM mở rộng năm 2023 hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ" giai đoạn 2021-2030.

Minh Tâm