Thể thao

Màn so tài nảy lửa của các cầu thủ nhí tại giải Blue Sky Championship 2019

Ngày 3/11, Giải bóng đá trẻ em Blue Sky Championship 2019 chính thức khai mạc tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, liên đoàn bóng đá Việt Nam (Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Blue Sky Championship là giải đấu thường niên dành cho toàn bộ học viên đang theo học tại học viện. Kể từ lần đầu tiên ra đời vào tháng 8 năm 2015, giải đấu đã là món ăn tinh thần không thể thiếu không chỉ với riêng các cầu thủ nhí mà còn là điểm hẹn ưa thích của quý vị phụ huynh.

Giải đấu được tổ chức chuyên nghiệp được tổ chức lần thứ 5 sẽ diễn ra từ 02-10/11 tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Phạm Trường Minh - TGĐ Học viện bóng đá Blue Sky mong muốn giải đấu sẽ mang đến một sân chơi bổ ích cho các em nhỏ nhằm nuôi dưỡng đam mê với trái bóng tròn, đồng thời giúp các em phát triển toàn diện cả về mặt tư duy và kỹ năng sống.

Mọi trận đấu đều được diễn ra chuyên nghiệp. Blue Sky Championship lần thứ 5 - năm 2019 quy tụ 56 đội bóng tranh tài, đến từ các lứa tuổi: U7, U9, U11, U13, U15.

Trên sân cỏ, các cầu thủ nhí của Học viện bóng đá Blue Sky đã thể hiện tài năng chơi bóng điêu luyện, thi đấu bằng tinh thần fair-play.

Pha đi bóng điêu luyện bằng chân trái của một cầu thủ không khác gì ngôi sao Lionel Messi.

Hầu hết mọi cầu thủ đều thể hiện được sự tự tin trên sân cỏ, trình diễn những kỹ thuật xử lý tốt với trái bóng.

Dù có va chạm "các đấng nam nhi" vẫn đứng lên chiến đấu cùng đồng đội.

Để rồi ăn mừng chiến thắng mang đậm tinh thần của giải đấu: "Không cần đếm bàn thắng, chỉ cần đếm nụ cười".

Pha dứt điểm chính xác dù bị kèm chặt từ các cầu thủ đội bạn.

Cầu thủ nhí Phùng Quang Danh vua phá lưới khi đem về 5 bán thắng cho đội, Quang Danh chia sẻ: "Đây là lần thứ 2 em tham dự giải đấu, hôm nay em đã thi đấu hết sức để đem lại chiến thắng cho đội, em rất vui vì điều này."

Những trận đấu không thể thiếu đi phần kịch tính khi vắng đi những cổ động viên cuồng nhiệt.

 

 

Thành lập ngày 18/05/2013 tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá Việt Nam – Mỹ Đình. Đến nay, sau hơn 6 năm, Học viện bóng đá Blue Sky đã và đang tiếp tục sứ mệnh tạo nên một sân chơi bổ ích cho trẻ em Việt Nam,  giúp các con phát triển toàn diện về mặt tư duy và kĩ năng sống.

Tính đến thời điểm hiện tại, Blue Sky là điểm đến tin cậy của rất nhiều phụ huynh với hơn 30 điểm tập quanh khu vực nội thành Hà Nội và hơn 2000 học viên. Các bạn nhỏ được tổ chức nhóm lớp theo 4 lứa tuổi 5-7, 8-10, 11-12 và 13-14 với mỗi lớp học từ 15-20 học sinh được phụ trách bởi 2 huấn luyện viên với giáo án riêng biệt phù hợp với từng lứa tuổi.