Sự kiện

Mãn nhãn màn pháo hoa rực rỡ chào đón năm Tân Sửu

Đúng 0h ngày 12/2, tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) đã diễn ra màn trình diễn pháo hoa rực rỡ để chào đón năm Tân Sửu 2021.

Video: Mãn nhãn màn pháo hoa chào đón năm Tân Sửu

Ghi nhận của phóng viên, đúng 0h ngày 12/2 (tức Mùng 1 Tết) tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) đã diễn ra màn bắn pháo hoa rực rỡ để chào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao kéo dài 15 phút nhằm phục vụ nhân dân đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vui vẻ, đầm ấm và an toàn trong trạng thái bình thường mới.

Màn trình diễn pháo hoa rực rỡ được tổ chức tại công viên Thống Nhất.

Trước đó, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng, kết luận của Thường trực Thành ủy, UBND TP.Hà Nội đã quyết định dừng việc bắn pháo hoa tại 30 quận, huyện, thị xã nhân dịp năm mới mà thay vào đó chỉ bắn duy nhất 1 địa điểm tại công viên Thống Nhất để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19, cùng với đó là việc tránh tụ tập đông người, nên người dân sẽ không được xem trực tiếp.

Bộ Tư lệnh Thủ đô và các đơn vị liên quan được giao nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho trận địa bắn pháo hoa và khu vực lân cận, không tập trung đông người để phòng chống dịch bệnh.

Năm 2020 khép lại với muôn vàn khó khăn của dịch bệnh và thiên tai mở ra năm 2021 với mong muốn mới của người dân về việc sớm vượt qua đại dịch và thúc đẩy kinh tế trở lại.

Năm nay do ảnh hưởng của dịch nên người dân chỉ có thể ngắm nhìn pháo hoa qua màn hình tivi.

Việc dừng việc bắn pháo hoa tại 30 quận, huyện, thị xã nhân dịp năm mới mà thay vào đó chỉ bắn duy nhất 1 địa điểm tại công viên thống nhất là phương an tối ưu nhằm phòng chống dịch Covid-19.

Toàn bộ hình ảnh được tường thuật trực tiếp đến với người dân qua tivi.

Màn pháo hoa rực rỡ mở đầu năm mới hứa hẹn cho 1 năm mới 2021 rực rỡ, thịnh vượng và bình an.