Bóng đá Anh

Man City hoàn tất việc chiêu mộ Haaland trong tuần này

Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, vụ chuyển nhượng Erling Haaland gia nhập Man City đã hoàn tất và sẽ được xác nhận chính thức trong tuần này.

Nhiều người dự đoán rằng Haaland sẽ thực hiện một trong những vụ chuyển nhượng được chờ đợi nhất trong nhiều năm vào mùa hè này và Man City chính là điểm đến tiềm năng nhất của anh.

Mới đây, nhà báo David Ornstein của The Athletic cho biết các nguồn tin ở Đức tiết lộ việc tiền đạo người Na Uy chuyển từ Borussia Dortmund sang Manchester City hiện là một "thỏa thuận đã xong" và sẽ được xác nhận trong tuần này.

Các điều khoản cá nhân ban đầu giữa Man City và Haaland đã được thống nhất vào tháng trước sau khi cầu thủ 21 tuổi chấp thuận chuyển CLB.

Điều này đã dọn đường cho cuộc đối thoại gần đây giữa các câu lạc bộ. Bản thân Dortmund đang chờ đợi thông báo từ Man City trong những ngày tới rằng họ sẽ trả khoản phí cần thiết để kích hoạt điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Haaland.

Nếu tình hình diễn ra như mong đợi, tiền đạo sinh ra ở Leeds sẽ trở thành cầu thủ của Man City trong thời gian tới và bắt đầu gia nhập đội bóng trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2022/23.

Haaland bắt đầu sự nghiệp của mình tại Bryne và Molde ở Na Uy. Sau đó anh khoác áo Red Bull Salzburg của Áo trước khi gia nhập Dortmund vào tháng 1 năm 2020.

Tiền đạo này đã ghi 85 bàn sau 88 lần ra sân cho Dortmund, và bất chấp sự quan tâm từ những đội bóng như Real Madrid, Barcelona, ​​Bayern Munich và Paris Saint-Germain, Man City là đội chiến thắng trong việc ký hợp đồng với một trong những ngôi sao hot nhất hiện nay.

Đăng Nguyên